LG đã tiến hành công bố công nghệ Wireless Ultra HD Transmission lần đầu tiên tại triển lãm Mobile World Congress 2013 đang diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Với công nghệ này, người dùng có thể truyền tải nội dung hiển thị không dây từ smartphone của mình. Theo thông báo thì hoạt động chuyển giao qua phương pháp này cung cấp chất lượng mượt mà và nhanh hơn so với các giải pháp trước đó.

Công nghệ Wireless Ultra HD Transmission hoạt động bằng cách nén video cho việc chuyển giao nội dung không dây, tối ưu cho các Ultra HD TV tương ứng mà theo LG hứa hẹn sẽ mất rất ít dữ liệu cũng như giảm độ trễ giữa 2 thiết bị. Cũng theo công ty, video khi chuyển giao từ các thiết bị di động sẽ tự động thiết lập để phù hợp với độ phân giải của TV, điều này tránh các hiện tượng rung lắc trên nội dung hiển thị do khác độ phân giải.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của LG, ông Jong-seok Park, cho biết: "Với công nghệ truyền tải không dây tiên tiến của chúng tôi, người dùng giờ đây có thể thưởng thức nội dung ưa thích trên điện thoại di động của họ trên màn hình Ultra HD dễ dàng. Với sự phát triển của công nghệ tiên tiến này, LG một lần nữa khẳng định vai trò lãnh đạo của mình trong ngành công nghiệp màn hình hiển thị và hội tụ di động, mang lại một trải nghiệm thực sự thú vị xem để thưởng thức nội dung".

Ngoài ra, công nghệ này được báo cáo là sử dụng ít hơn 50% lượng điện năng so với các công nghệ cạnh tranh khác. Bởi vì điều này, quá trình chuyển giao dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ vào bộ xử lí của smartphone và phần cứng liên quan.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)