Sony đã công bố 2 giải pháp mới cho khách hàng của mình trong việc lưu trữ và chia sẻ nội dung là Portable Wireless Server và Personal Content Station.

Ảnh

Các thiết bị này cho phép người sử dụng lưu trữ video và hình ảnh từ nhiều thiết bị khác nhau. Trong đó, Portable Wireless Server cũng hoạt động như một nguồn điện dự phòng cho các thiết bị di động, chẳng hạn như smartphone và MTB. Người dùng có thể kiểm tra một đoạn video cũng như các chi tiết sau khi nội dung được truyền đi.

Personal Content Station có chức năng như là một trạm lưu trữ để người dùng có thể sao lưu và lưu trữ nội dung từ các thiết bị qua cổng USB, hoặc truyền tải không dây thông qua ứng dụng di động tương ứng cho Android và iOS. Thiết bị này mang đến cho người dùng khả năng chuyển mã nội dung video cũng như cổng HDMI để phát lại video HD. Ví dụ, nội dung được lưu trữ trên thiết bị có thể được chia sẻ qua mạng xã hội và email, từ một thiết bị di động.

Giải pháp Personal Content Station.

Mặt khác, Portable Wireless Server (PWS) là một lựa chọn cho những người cần một cái gì đó có thể luôn đi bên họ khi di chuyển tại bất cứ nơi nào. Thiết bị này được hướng tới người sử dụng smartphone và MT, phục vụ như là một trạm cung cấp năng lượng dự phòng cho những lần pin yếu và cửa hàng không có sẵn cổng sạc. PWS cung cấp một khe cắm SD/Memory Stick Duo cũng như một cổng USB. Nội dung có thể được truy cập và chia sẻ thông qua công cụ quản lí tương ứng với ứng dụng PWS mà người sử dụng có thể tải về từ Google Play và App Store. Thiết bị có thể làm việc đến 8 thiết bị cùng một lúc.

Giải pháp Portable Wireless Server.

Personal Content Station cung cấp không gian lưu trữ 1 TB, yêu cầu các thiết bị chạy Android 2.3+ hoặc iOS 6.0+. Trong khi đó, Server Portable Wireless cung cấp 10 giờ phát lại âm thanh cho một lần sạc với kích thước là 51 x 108 x 19 mm. Cả 2 thiết bị sẽ được phát hành tại châu Âu lần đầu tiên trong mùa Hè năm nay trước khi ra mắt tại các thị trường khác. Thông tin về giá bán của máy cũng chưa được Sony tiết lộ.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)