Samsung mới ra mắt NV24HD, máy ảnh số HD mới với độ phân giải 10,2 MP và màn hình hiển thị AM OLED. AM OLED là công nghệ hiển thị cải tiến cho phép giảm thiếu sự thiếu trung thực trong việc hiển thị khi nhìn vào màn hình với nhiều hướng khác nhau. Màn hình OLED cũng có tần số đáp ứng nhanh hơn 2000 lần so với màn hình LCD TFT thông thường.

Được trang bị công nghệ HD mới cho phép tạo ra những bức ảnh với chất lượng và độ nét cực cao. Công nghệ mới trong NV24HD giúp tăng cường chất lượng hiển thị các đoạn video là chuẩn nén H.264 mới nhất. Chiếc máy ảnh số này có khả năng quay video HD với độ phân giải lên đến 1024x768 pixel và tốc độ 30 khung hình/giây. Tốc độ này cho phép quay video HD kèm theo âm âm thanh stereo chất lượng cao.

Nhưng chức năng chính của NV24HD vẫn là chụp ảnh. NV24HD được trang bị ống kính Schneider góc rộng 24 mm và zoom quang 3,6X, công nghệ “theo dõi khuôn mặt” dùng chụp chân dung kèm theo chức năng khử mắt đỏ, công nghệ “Blink Detection” sẽ đưa ra thông báo khi đối tượng chụp đang nhắm mắt, “smile shot” cho phép chụp ngay khi đối tượng chụp mỉm cười và công nghệ chống rung quang. Với những công nghệ mới này, bạn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét nhất mà không cần phải có điểm tựa và dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ “đỉnh” trong NV24HD là màn hình AM OLED cho chất lượng hiển thị ảnh hoặc video “thực như cuộc sống”.

Nguyễn Hà Phi Long (Theo aving.net)



Bình luận

  • TTCN (0)