Cả hai Galaxy S III và Nexus 7 tiếp tục dẫn đầu các smartphone và MTB tốt nhất được công bố tại Mobile World Congress 2013 (MWC 2013), Barcelona hôm nay do GSM Association (GSMA) bầu chọn.

Đây là giải thưởng hàng năm dành cho cho các sản phẩm tốt nhất trong ngành công nghiệp di động do GSMA tổ chức bầu chọn. Giải thưởng sẽ được trao cho các thiết bị, các ứng dụng, và công nghệ di động tốt nhất theo tiêu chí bầu chọn của hiệp hội GSM toàn cầu.

Theo đó, giải điện thoại tính năng hay entry-level tốt nhất thuộc về chiếc điện thoại Asha 305 của Nokia với tính năng hỗ trợ 2 SIM và có mức giá hấp dẫn nhất.

Smartphone tốt nhất được trao cho Samsung Galaxy S III, điều này thực sự không có gì ngạc nhiện khi doanh số bán ra của sản phẩm này tăng liên tục kể từ khi nó phát hành.

Trong khi đó MTB tốt nhất thuộc về Nexus 7, chiếc MTB liên minh giữa Google và Asus khá thành công tiếp tục được yêu thích và có doanh số bán mạnh mẽ cho đến nay với cấu hình tốt và một mức giá cạnh tranh.

Ở các kĩnh vực khác, Facebook trở thành ứng dụng di động tốt nhất dành cho người tiêu dùng, Evernote giành chiến thắng là ứng dụng dành cho doanh nghiệp tốt nhất, trong khi ứng dụng tổng thể tốt nhất đã thuộc về ứng dụng điều hướng Waze.

Giải thưởng năm nay nhà sản xuất thiết bị điện tử đến từ Hàn Quốc, Samsung đã đoạt được ba giải thưởng là Nhà sản xuất thiết bị của năm, Nhà cung cấp cở hạ tầng di động tốt nhất và cuối cùng là Nhà cung cấp công nghệ di động tổng thể xuất sắc.

Để biết thêm chi tiết danh sách còn lại bạn có thể xem tại đây.

Theo NLĐ/GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)