Tập đầu tiên của phim hoạt hình Angry Birds Toons, bộ phim dựa trên nhân vật của dòng game nổi tiếng do Rovio phát triển, sẽ chính thức được trình chiếu tập đầu tiên vào ngày 16/3 tới đây.

Ảnh

Dù đã có nhiều tin đồn từ lâu, nhưng Rovio vẫn im hơi lặng tiếng về sự tồn tại của một bộ phim hoạt hình lấy Angry Birds là nhân vật chính. Tuy nhiên, hôm qua, 26/2, hãng đã chính thức xác nhận Angry Birds Toons sẽ được công chiếu vào 16/3, đồng thời tung ra trailer giới thiệu cho bộ phim này.

Video giới thiệu phim hoạt hình Angry Birds Toons.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Angry Birds Toons sẽ là "một loạt hoạt hình hoàn toàn mới, thông qua cánh cửa đến hòn đảo rộng mở của những chú heo". "Đây sẽ là lần đầu tiên bạn cảm nhận được sự gần gũi và tính cá nhân của các nhân vật mà mình yêu thích", Rovio cho biết trên blog của hãng.

Loạt phim này sẽ được chiếu mỗi tuần 1 tập kể từ 16/3, tuy nhiên chưa rõ có bao nhiêu tập phim sẽ được phát hành.

Đây được xem là động thái nhằm tận dụng hết danh tiếng của trò chơi Angry Birds. Hãng đã từng bán đồ chơi và quà lưu niệm, trang sức cao cấp... có liên quan đến những chú "Chim giận dữ".

Theo TechCrunch, tính đến tháng 1/2013, các game của Angry Birds đang có 260 triệu người chơi trên toàn cầu, một con số đáng mơ ước đối với bất kì nhà phát triển nào.

Theo Rovio




Bình luận

  • TTCN (0)