Hộp máy với đầy đủ phụ kiện, bao gồm các một đế sạc và pin rời dự phòng.

Chỉ 5 ngày sau khi được phân phối tại Hàn Quốc, phiên bản LG Optimus G Pro cho thị trường xứ kim chi đã xuất hiện tại Việt Nam.

Mẫu smartphone “bom tấn” của LG lần đầu tiên sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon 600 mới và sở hữu màn hình True IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD.

Sản phẩm được nhập về Việt Nam mang số hiệu KT LG-F240K của nhà mạng Olleh (Hàn Quốc). Sản phẩm gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế bo tròn với màn hình True IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD có viền siêu mỏng. Phiên bản này sẽ có tính năng giống với sản phẩm sẽ được “lên kệ” trên thị trường thế giới dự kiến trong Q2/2013. Sản phẩm có giá bán tham khảo gần 16 triệu đồng.

Mẫu smartphone cao cấp nhất của LG vừa trưng bày tại Đại hội di động thế giới MWC 2013 sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon 600 với bộ xử lí lõi tứ xung nhịp 1,7 GHz, nền tảng này thể hiện sức mạnh tốt hơn so với SnapDragon S4 Pro đang phổ biến trong các sản phẩm của các hãng đối thủ. Máy được trang bị camera 13 MPx phía sau cùng camera phụ 2,1 MPx. Máy chụp ảnh của Optimus G Pro có một vài tính năng độc như khả năng ghi hình kép (Dual Recording) vừa quay camera trước và sau để tạo ảnh 360 độ.

LG Optimus G Pro được trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11ac mới nhất có thể cho băng thông truyền tải dữ liệu lên đến 1.3 Gbps, công nghệ Bluetooth 4.0 apt-X cải thiện chất lượng âm thanh cho các thiết bị cao cấp. Kết nối Wi-Fi của Optimus G Pro cũng tương thích với chuẩn Miracast cho khả năng truyền tải tín hiệu Full HD đến với các thiết bị phát khác như TV, máy chiếu. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 32 GB (khoảng 23 GB bộ nhớ trống) và sử dụng pin dung lượng lên đến 3140 mAh.

Optimus G Pro vẫn sử dụng giao diện S-Class UI quen thuộc như chiếc Optimus G. Máy tích hợp tính năng QSlide cải tiến khi có thể cùng lúc chạy 2 cửa sổ ứng dụng nổi trên giao diện sử dụng. Với cổng hồng ngoại ở cạnh trên cùng, người dùng có thể điều khiển bất kì chiếc TV nào trên thị trường, tính năng này đã xuất hiện trên sản phẩm Xperia Tablet Z và một số máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung.

Trước đó, tại MWC 2013, LG đã tuyên bố kế hoạch sẽ bán Optimus G Pro ra thị trường toàn cầu từ quý II năm nay.

Hình ảnh LG Optimus G Pro vừa xuất hiện tại Việt Nam:

Ảnh
Máy sở hữu màn hình True IPS 5.5” độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị các chi tiết hình ảnh rất mịn.
Ảnh
Tính năng QSlide cho phép Optimus G Pro chạy một số ứng dụng nổi lên giao diện chính như lướt web, ghi chú, máy tính, video... Các cửa sổ có khả năng làm mờ và thay đổi kích thước.
Ảnh
Mặt sau nổi bật với camera có viền ống kính lớn, đèn flash, loa ngoài, lớp vỏ máy với các hoa văn hình vuông ẩn dưới vỏ bóng.
Ảnh
Máy có phím Home cứng giống với sản phẩm Optimus L9. Xung quanh phím này là đèn LED báo trạng thái thông tin đổi màu đẹp mắt.
Ảnh
Cạnh dưới với cổng microUSB có thể kết nối được với một số loa di động.
Ảnh
Cạnh trên với kết nối 3.5 mm, micro thoại phụ và cổng hồng ngoại để điều khiển TV từ xa.
Ảnh
Công tắc nguồn được đặt bên phải khá tiện tay, máy có bề dày 9,4 mm.
Ảnh
Cạnh phải bao gồm nút điều chỉnh âm lượng và Quick Memo để kích hoạt nhanh tính năng ghi chú giống các sản phẩm của LG gần đây.
Ảnh
LG Optimus G Pro khi đặt cạnh Sony Xperia Z và HTC Butterfly.
Ảnh
Cả ba sản phẩm đều có màu trắng và được trang bị màn hình độ phân giải Full HD siêu nét.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)