Trang tin công nghệ Engadget vừa tổng kết MWC 2013 và đưa ra danh sách những công nghệ và thiết bị tốt nhất được giới thiệu tại triễn lãm lần này.

Điện thoại: LG Optimus G Pro

Vượt qua nhiều smartphone khác, đặc biệt là HTC One, LG Optimus G Pro được bình chọn là sản phẩm điện thoại tốt nhất tại MWC năm nay. Máy được trang bị một màn hình 5,5 inch Full HD, đạt mật độ điểm ảnh 400 ppi, VXL 4 nhân Snapdragon tốc độ 1,7 GHz, máy ảnh trước 2,1 Mpx, máy ảnh sau 13 Mpx và pin 3140mAh.

MTB: Sony Xperia Tablet Z

Đây là MTB có thiết kế rất đẹp, chỉ mỏng 6,9 mm với màn hình 10 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, VXL 4 nhân Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, pin có dung lượng lớn 6000 mAh, camera phía sau 8,1 Mpx, camera phía trước 1 Mpx.

Thiết kế đẹp nhất: HTC One

Mặc dù được giới thiệu trong một sự kiện riêng trước thềm MWC nhưng chiếc điện thoại HTC One vẫn được HTC mang đến trình diễn tại triễn lãm và được đánh giá là thiết bị có thiết kế đẹp nhất lần này. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng 4,7 inch Full HD, đạt mật độ điểm ảnh 468 ppi, phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 2, vỏ được làm bằng chất liệu sang trọng và đặc biệt thiết kế rất riêng biệt chưa từng xuất hiện ở bất ký sản phẩm nào của hãng.

Thiết bị trang bị kết nối tốt nhất: Sony Xperia T

Sony Xperia T được trang bị công nghệ NFC, kết hợp với một SIM chuyên dụng giúp người dùng có thể mua điện thoại, xem bản đồ thông qua các ứng dụng hỗ trợ kết nối NFC.

Đổi mới nhất: Giấy mời sự kiện của Samsung

Samsung đã gây một ngạc nhiên cho giới công nghệ khi không sử dụng mail để mời tham dự sự kiện giới thiệu Galaxy S IV như những lần trước mà thay vào đó là thư mời làm bằng giấy do hãng thiết kế kèm theo một thẻ đặc biệt để khách mang theo khi tới dự sự kiện.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)