Dell Inspiron 1525.

Cuộc chiến dành định dạng DVD chuẩn vừa kết thúc thì hãng sản xuất máy tính Mỹ cũng nhanh chóng tung ra thị trường máy tính xách tay được tích đầu đầu đĩa Blu-ray Inspiron 1525 với giá bán rẻ giật mình: 879 USD.

Inspiron 1525 sở hữu màn hình 15.4-inch, độ phân giải cao 720p, được tích hợp cổng HDMI để kết nối với HDTV. 

Dell cho biết đầu đĩa Blu-ray tương thích với tất cả các định dạng đĩa thế hệ cũ, có thể chạy và ghi cả đĩa DVD và CD. Dung lượng lưu trữ tối đa của đĩa Blu-ray là 50GB so với 8,5GB của đĩa DVD.

Máy tính xách tay Inspiron 1525 của Dell cũng tương thích với công nghệ Broadcom Media PC, cho phép các máy tính có card đồ họa tích hợp có thể chạy được các file video độ nét cao.

Và cũng giống như các dòng laptop dành cho người dùng cá nhân khác của Dell, Inspiron 1525 được trang bị công nghệ MediaDirect, người dùng có thể truy xuất các file media bằng một nút bấm nhanh mà không cần khởi động máy.

Dell cho biết dòng máy tính nhẹ ký Inspiron 1525 sẽ xuất hiện với nhiều màu sắc bắt mắt để người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

“Chúng tôi đã tích cực ủng hộ cho công nghệ Blu-ray ngay từ đầu và khi tin vui đến với phe hậu thuẫn của Sony thì chúng tôi còn mang đến một bất ngờ nữa cho người tiêu dùng. Chỉ với số tiền bằng với các laptop bình dân trên thị trường là đã có thể sở hữu máy tính được trang bị đầu đĩa Blu-ray”, phát ngôn viên của Dell nói.

Theo Dân trí/NewsFactor



Bình luận

  • TTCN (0)