Khoảng 1 tháng sau khi ra mắt, nhà sản xuất BlackBerry đã quyết định tung ra bản cập nhật đầu tiên dành cho BlackBerry 10 OS chạy trên điện thoại BlackBerry Z10 của mình.

Bản cập nhật này mang đến nhiều bổ sung đáng giá dựa trên những phản hồi của người dùng trong thời gian vừa qua. Bản cập nhật có mã số 10.0.10.85, dung lượng 150 MB và được thực hiện thông qua giao thức OTA. Hiện nó đã được phát hành bởi một số nhà mạng và dự kiến sẽ phát hành rộng rãi cho người dùng trong vài tuần tới.

Thông tin có lẽ được người dùng quan tâm nhất chính là bản cập nhật sẽ giúp nâng cao thời gian dùng pin của sản phẩm. Kể từ khi được giới thiệu, bên cạnh những tính năng được đánh giá cao thì người dùng có vẻ không hài lòng lắm về thời gian dùng pin của Z10.

Bên cạnh đó, nó cũng cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động của các phần mềm bên thứ 3 và tạo điều kiện để các nhà phát triển tạo ra những ứng dụng chạy nhanh và mượt hơn trên Z10.

Khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu cũng là một trong những cải thiện đáng giá của bản cập nhật này. Việc xem video trực tuyến trên trình duyệt mặc định cũng tốt hơn. Ngoài ra cũng có một lỗi nhỏ của ứng dụng Gmail Calendar được sửa chữa trong bản cập nhật này.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)