Levi's là một thương hiệu khá nổi tiếng trong các lĩnh vực như quần jean, áo sơ mi, giầy, veston… Và mới đây, Levi's mới ra mắt chiếc điện thoại thời trang Red Tab với thiết kế mạnh mẽ và chỉ có 100 chiếc sẽ được bán.

Đúng như cái tên của nó, chiếc điện thoại này làm cho mọi người phải chú ý với một thẻ bọc màu đỏ ở phần trên cùng. Phần còn lại được phủ một màu đen bóng. Hai bên viền của chiếc điện thoại thời trang này được trang trí với các nút hình con tán cộng với các nút bấm hình chữa nhật màu bạc tạo cho chiếc điện thoại một phong cách mạnh mẽ, sang trọng.

Red Tab được trang bị bộ nhớ trong 64 MB và khe cắm thẻ nhớ Micro SD mở rộng, màn hình TFT 1,8'' 262 000 màu, camera 2 MP kèm theo đèn flash với 4x zoom số có khả năng quay video định dạng MP4 với chuẩn H.264, stereo bluetooth và chơi nhạc mp3. Red Tab cũng có cổng USB 2.0 để kết nối với máy tính.

Đi kèm với chiếc Red Tab là vỏ bọc thời trang, tai nghe stereo, dây xích kim loại.

Ngoài chiếc Red Tab, Levi's cũng có một số mẫu khác với kiểu dáng tương đương nhưng khác nhau về màu sắc cũng như họa tiết trang trí.

Giới hạn bởi con số 100, Red Tab được bán với giá khoảng 870 USD tại Pháp.

Nguyễn Hà Phi Long (Theo luxurylaunches.comcdiscount.com)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Thấy link cdiscount giật mình vào xem, ở đó chỉ có bản thông thường thôi. Bản ultra limited edition thì không có, mà phải mua ở Colette (Paris) kìa Crying