ZTE Grand Memo.

Theo như những thông tin mới nhất cho biết, mẫu smartphone Grand Memo của ZTE sẽ xuất hiện với nhiều phiên bản khác nhau tùy thuộc vào thị trường.

Trước đó, Grand Memo đã nhận được sự chú ý với việc trang bị VXL Snapdragon 800. Tuy nhiên, ngay sau đó trang Android Police đã thực hiện một báo cáo cho biết máy chỉ được trang bị VXL Snadragon 600, trong khi danh sách thông số kĩ thuật tại MWC lại cho biết máy được trang bị VXL Snapdragon S4 Pro 8064.

Giải quyết những thắc mắc từ phía người dùng khi cho rằng ZTE gian lận trong thông báo, các nhân viên của công ty tại MWC cho biết sẽ có nhiều phiên bản khác nhau của Grand Memo, tùy thuộc các thị trường. Nó bao gồm cả phiên bản dùng VXL Snapdragon 600, Snapdragon S4 Pro và thậm chí cả Snapdragon 800 như trong thông cáo báo chí, mặc dù model dùng VXL Snapdragon 800 vẫn chưa được xuất hiện.

Ngoài VXL sử dụng, các thông số còn lại của Grand Memo hầu như là không có sự thay đổi giữa các phiên bản, bao gồm màn hình 5,7 inch với độ phân giải HD 720p, RAM 2 GB (1 GB với phiên bản dùng VXL S4 Pro), bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ mạng 4G LTE và tích hợp máy ảnh 13 Mpx ở phía sau.

ZTE trang bị giao diện người dùng Android đầy màu sắc với nhiều hình ảnh hoạt hình 3D, widget đồng hồ và ngăn ứng dụng có hiệu ứng 3D mỗi khi chuyển từ bên ngày sang bên kia. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Theo Android Central



Bình luận

  • TTCN (1)
Hiếu Tròn  25905

Giờ mới thấy anh Nam nói đúng, giống showbiz thật!