Theo các phân tích mới nhất từ Barclay Capital cho biết, Apple sẽ phát hành iPhone 5S và một phiên bản iPhone rẻ hơn vào tháng 8 tới đây.

Barclay Capital cho rằng, iPhone 5S sẽ được sản xuất bởi đối tác độc quyền trước đây, trong khi iPhone giá rẻ hơn sẽ được sản xuất bởi cả Foxconn và Pegatron.

iPhone 5S dự kiến sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị VXL hỗ trợ tất cả băng tần LTE mới được Qualcomm phát triển, bao gồm cả những mạng LTE độc quyền của China Mobile. Trước đây, Apple chưa tung ra bất kì chiếc iPhone nào làm việc với nhà mạng lớn nhất thế giới này vì vấn đề tương thích. Nhưng nếu thông tin về chiếc iPhone 5S vừa được đưa ra là chính xác thì Apple có thể nhận được một số lượng lớn sự quan tâm của người dùng khi China Mobile đang sở hữu khoảng 700 triệu thuê bao tại Trung Quốc.

Trong khi đó, chiếc iPhone giá rẻ hơn của Apple dự kiến không phải là một điện thoại làm việc với tất cả mạng LTE trên thế giới và cũng sẽ không hỗ trợ cho nhà mạng China Mobile.

Thông tin này xuất hiện ngay sau khi có thông tin từ Nhật Bản cho biết Apple đang phát triển iPhone giá rẻ có màn hình 4,5 inch, được trang bị vỏ nhựa polycarbonate. Phía sau của máy được tích hợp đèn flash LED kép giúp chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu được tốt hơn. Đáng chú ý, mức giá 330 USD được xem là rẻ nhất cho một chiếc iPhone mới hoàn toàn của Apple. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Theo PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)