Người đứng đầu Nokia, ông Stephen Elop, vừa cho biết với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn rằng Windows Phone sẽ vượt mặt iOS và Android để trở thành nền tảng HĐH di động lớn nhất thế giới.

Trao đổi với báo giới về tình hình thị phần với sự thống trị của Apple và Google cùng những nỗ lực vươn lên của BlackBerry, ông Elop nhắc lại một thực tế rằng với trường hợp của Lumia 920 thì "cầu đang vượt cung". Chính vì vậy, theo vị CEO này thì thị trường phát triển sẽ là ưu tiên hàng đầu của hãng, và các sản phẩm cao cấp kiểu như Lumia 920 sẽ là công cụ giúp hãng xâm nhập sâu hơn trong thị trường này.

Hiện tại, Nokia đang hướng tới mục tiêu cung cấp những trải nghiệm dành cho doanh nghiệp/doanh nhân ở mức cao, tạo nên sự ưu việt hơn những gì BlackBerry đang cung cấp.

Ông Elop nói thêm: " Một khi hãng đã lựa chọn Windows Phone làm nền tảng chiến lược của mình thì công ty phải tạo ra một điểm khác biệt then chốt nào đó với các nền tảng khác. Và Windows Phone có thể trở thành nền tảng hệ điều hành lớn nhất thế giới ".

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (4)
Nguyễn Triết Học  953

Có sẵn hệ sinh thái tuyệt vời của MS thì ngon cơm rồi Smile

Tro Choi Vui  373

Nokia dang quay trở lại

Nhớ Là Phải Quên  7

Mình vẫn nghĩ WP hợp với doanh nghiệp hơn người dùng giải trí. Về lựa chọn vẫn khó qua mặc Android của google.

Nguyễn Triết Học  953

Mà giải trí thì từ từ chắc WP cũng đuổi kịp ấy mà hi hi