Hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa công bố bán được 10 triệu smartphone trang bị công nghệ LTE ra thị trường toàn cầu, tăng gấp đôi so với thông báo tương tự cách đây 6 tháng.

Theo đó, với 10 triệu smartphone LTE bán được, hãng đang hi vọng trong năm 2013 này, con số trên sẽ tăng lên gấp đôi. Ngoài ra, LG đang dự định lượng sản phẩm xuất ra sẽ tăng lên gấp ba so với năm 2012.

"Công nghệ 4G LTE đang phát triển mạnh, lượng người tiêu thụ các sản phẩm này cũng đang ngày một tăng và đây chính là yếu tố quyết định đến doanh số bán hàng điện thoại thông minh có LTE của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tạo thêm nhiều dấu ấn hơn nữa, bước chân vào nhiều thị trường hơn nữa, tạo thêm nhiều sản phẩm mới hơn nữa để đáp ứng nhu cầu người dùng trên toàn thế giới", Giám đốc điều hành LG Jong-seok Park cho biết trong một tuyên bố.

Vào năm ngoái, tại thị trường Mỹ, Nhật Bản, Đức và Hàn Quốc đã chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ của các thiết bị trang bị 4G LTE. Việc ra mắt Optimus G tại hơn 50 quốc gia gần đây cũng là minh chứng cho sự cố gắng của LG.

Mặc dù ấn tượng với con số bán hàng này, công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho biết LG đang mất dần vị thế trên mặt trận LTE. Bằng chứng là trong Q3/2012, thị phần của LG đã giảm từ 51% xuống còn 40%. Do vậy, LG cần làm nhiều điều hơn nữa mới đạt được mục tiêu trên.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)