HTC One.

Chiếc điện thoại HTC One vừa ra mắt đã nhận giải thưởng “Điện thoại tốt nhất” tại Đại hội di động thế giới MWC 2013 do trang công nghệ TechRadar bình chọn.

MWC 2013 đã khép lại với kỉ lục 72.000 người tham dự từ hơn 20 nước trên thế giới. 1.700 công ty đã tham gia trưng bày các sản phẩm của hãng đại sân chơi dành cho các thiết bị di động lớn nhất thế giới này. Tuy nhiên, sự kiện MWC năm nay không có sự góp mặt của nhiều sản phẩm hấp dẫn. Gây ấn tượng nhất tại MWC 2013 là hai mẫu điện thoại đình đám HTC One và Sony Xperia Z.

Cả hai chiếc điện thoại này đều xuất hiện trước đó trong các sự kiện riêng của HTC và Sony.

Theo bình chọn MWC Awards của trang TechRadar, HTC One đã vượt qua Sony Xperia Z để trở thành "Điện thoại tốt nhất" tại MWC 2013.

HTC thực sự đã được giới công nghệ đánh giá cao với mẫu điện thoại mới nhất của mình. HTC One hứa hẹn sẽ giúp hãng di động Đài Loan tìm lại vị thế trên thị trường di động vốn đã bị mất đi từ năm ngoái. Với màn hình Full HD, vi xử lí lõi tứ, công nghệ hình ảnh Ultrapixel, giao diện Sense 5.0 và Blinkfeed, HTC One được xem là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất hiện nay.

Đứng thứ 2 trong danh sách bình chọn của TechRadar là Xperia Z. Trước đó, Sony Xperia Zcũng đã được “vinh danh” tại Triển lãm CES 2013 tổ chức hồi tháng 1.

Trong khi đó, năm nay, Sony ghi điểm trên thị trường máy tính bảng với Xperia Tablet Z. Sản phẩm của Sony đã vượt qua máy tính bảng Samsung Galaxy Note 8.0 để trở thành Tablet tốt nhất tại MWC 2013.

Theo TechRadar, hai máy tính bảng của Sony và Samsung đã có cuộc đua “ngang sức ngang tài” nhưng Xperia Tablet Z thắng thế khi được trang bị màn hình siêu nét, hỗ trợ công nghệ NFC và thiết kế ấn tượng.

Trước đó, giải thưởng Global Mobile Awards được công bố hàng năm tại sự kiện MWC 2013 đã vinh danh Galaxy S III và Google Nexus 7 là “Smartphone tốt nhất năm 2012”, và “Máy tính bảng tốt nhất năm 2012”.

Theo Dân Trí/TheAndroidGuy




Bình luận

  • TTCN (0)