Ngày 4/3, Microsoft khởi động chương trình Intern to MACH nhằm tìm kiếm gương mặt sinh viên tài năng. Các bạn trẻ phù hợp sẽ có cơ hội thực tập và làm việc tại Microsoft.

Chương trình này là một sáng kiến chiến lược được xây dựng nhằm hỗ trợ các tài năng trẻ, giúp họ phát triển kinh nghiệm, thông qua chương trình thực tập của Microsoft. Tại khu vực Đông Nam Á, chương trình MACH được tổ chức đồng thời tại 6 quốc gia bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Indonesia và Malaysia.

Hành trình Intern to MACH Việt Nam chính thức diễn ra trong vòng 5 ngày, từ 4-8/3 ở cả văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến, chương trình thực tập sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng từ tháng 5 đến tháng 8.

“Những sinh viên xuất sắc nhất sẽ tham gia đợt thực tập kéo dài 2-3 tháng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo của Microsoft Việt Nam và Singapore. Các thực tập viên sẽ được cộng tác với chuyên viên Microsoft trong các phòng tài chính, kinh doanh, tiếp thị hoặc kĩ thuật để tự mình khám phá bản thân, trải nghiệm những áp lực thực tế trong công việc. Hơn thế, họ có thể vận dụng linh hoạt lí thuyết tại trường học để phục vụ cho thực tiễn, đồng thời hoàn thiện bản thân, nâng cao kĩ năng và phát huy được tối đa tiềm năng của mình”, ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Khi thực tập tại Singapore, sinh viên được gặp gỡ và trao đổi với các lãnh đạo cấp cao tại các buổi họp mang tên “ăn trưa và học tập” (Lunch and Learn) hay dự các hội thảo phát triển nghề nghiệp hoặc tham gia vào các cuộc thi nhóm, thăm Universal Studios, vv…

Những gương mặt nổi bật sau thời gian này sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Microsoft và tham gia chương trình đào tạo MACH kéo dài 2 năm. MACH của Microsoft có các chương trình đào tạo và hướng dẫn chuyên sâu nhằm giúp những nhân viên mới có bước khởi đầu vững chắc, tự tin và sẵn sàng đóng góp thành tựu cho Microsoft trong quá trình làm việc tương lai.



Bình luận

  • TTCN (0)