Sony Xperia SL, Nokia Lumia 620 là hai trong số những smartphone có màu hồng mới nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nokia Lumia 620 (giá tham khảo: 5,49 triệu đồng)

Đây là chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 có thiết kế trẻ trung điển hình của dòng Lumia. Thiết bị sử dụng bộ xử lí 2 nhân Qualcomm Snapdragon S4, tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB nhưng thực dùng chỉ còn khoảng 3 GB, màn hình cảm ứng siêu nhạy, kích thước 3,8 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh 246 ppi, đồ họa rời Adreno 305, camera chính 5 Mpx, hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p đạt 30 khung hình/giây, camera phụ 0,3 Mpx và pin có dung lượng 1.300 mAh. Tuy máy không được trang bị công nghệ chụp ảnh Pure View nhưng vẫn được tích hợp nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và tính năng bản đồ độc đáo của Nokia.

Ngoài màu hồng, gần đây, Nokia có xu hướng cho ra các smartphone tầm trung với màu sắc trẻ trung như vàng, xanh chuối, đỏ bên cạnh các màu truyền thống.

Sony Xperia SL (giá tham khảo 8,4 triệu đồng)

Chiếc smartphone này được trang điểm bởi màu hồng phấn nhẹ nhàng nhưng cấu hình lại rất mạnh mẽ với bộ xử lí lõi kép Qualcomm S3 với 2 nhân Scorpion tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ trong 32 GB, không hỗ trợ thẻ nhớ, đồ họa Adreno 220 và RAM 1 GB. Đây là chiếc smartphone có màn hình hiển thị tuyệt đẹp với kích cỡ 4,3 inch, công nghệ LCD Bravia độ phân giải HD. Máy còn được trang bị camera chính tới 12 Mpx hỗ trợ ghi hình Full HD và camera phụ độ phân giải 1,3 Mpx ở mặt trước.

Xperia SL được trang bị đầy đủ các kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth, microUSB và microHDMI với 4 băng tần GSM và kết nối 14,4 MB/giây.

Samsung Y Duos (giá tham khảo: 2,8 triệu đồng)

Đây là smartphone giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên. Thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng 3,12 inch QVGA độ phân giải 320 x 240 pixel. Điện thoại có bộ xử lí tốc độ 832 MHz, RAM 385 MB, bộ nhớ trong 512 MB, khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng 32 GB.

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và sở hữu camera 3 Mpx; HSDPA 7,2 Mb/giây, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, microUSB, và radio FM đủ đáp ứng nhu cầu lướt net, chia sẻ mạng xã hội của giới trẻ.

Sony Xperia J (giá tham khảo 5,7 triệu đồng)

Chiếc smartphone tầm trung này của Sony rất phù hợp với phái nữ, bởi ngoài tông màu hồng, đây là một trong những sản phẩm có thiết kế thời trang của dòng Xperia với mặt lưng uốn cong.

Xperia J chạy Android 4.0, màn hình 4 inch, độ phân giải FWVGA 854 x 480 pixel. Tuy nhiên, máy chỉ dùng chip lõi đơn Qualcomm MSM7227A với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 2 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Trên thị trường, Sony đang là hãng điện thoại ưu ái nhất với phái nữ khi hầu hết các model ra mắt gần đây như Xperia Acro S, V, TX, P, U, Sola đều có màu hồng.

Samsung Galaxy Note (giá tham khảo: 10,4 triệu đồng)

Xuất hiện trên thị trường đã gần một năm, đến nay, chiếc smartphone với màn hình lên tới 5,3 inch độ phân giải đạt chuẩn HD vẫn là mòn quà phù hợp cho các bạn thích hội họa, thiết kế, thời trang. Bên cạnh màn hình cảm ứng đa điểm công nghệ Super AMOLED, máy còn được trang bị bút cảm ứng S-Pen đi kèm hữu ích phục vụ cho công việc. Với màn hình lớn, Galaxy Note còn được ví là một chiếc điện thoại di động kiêm máy tính bảng.

Sản phẩm sử dụng vi xử lí lõi kép ARM Cortex-A9 tốc độ 1,4 GHz, chipset Exynos với đồ họa Mali-400MP cùng nhiều phần mềm riêng do Samsung phát triển. Giá của sản phẩm cũng đã hợp lí hơn với ngân sách của nhiều người.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

màu hồng nhìn đẹp