ZTE Grand X IN.

Hãng điện thoại ZTE đến từ Trung Quốc vừa chính thức xác nhận mối quan hệ đối tác với Intel trong việc ra mắt chiếc smartphone được trang bị VXL Intel Atom Z2580 bên trong.

Theo ZTE, smartphone trong tương lai được trang bị VXL Intel của hãng có thể giúp tăng hiệu suất làm việc cho người dùng. Sự hợp tác giữa công ty với Intel là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm của hãng nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với một chiếc điện thoại".

Hiện tại, ZTE đang phát triển một smartphone có tính năng độc đáo riêng, tích hợp VXL Atom Z2580 với công nghệ Hyper-Threading giúp tăng hiệu suất xử lí, đặc biệt là được tích hợp lõi đồ họa có hiệu suất xử lí nhanh gấp 3 lần so với thế hệ VXL Atom tiền nhiệm. Bên cạnh đó, VXL cũng giúp tiết kiệm thời gian sử dụng pin.

Trước đó, ZTE cho ra mắt chiếc smartphone Grand X IN đầu tiên mang nhãn hiện Intel tại châu Âu. Sản phẩm đã gây được sự chú ý tại các thị trường Áo, Đức, Ba Lan, Hungary, Romania, Serbia, Ma-xê-đô-ni-a, Xlô-va-ki-a, Moldova, Hy Lạp, Thụy Điển và Na Uy trước khi được tung ra tại thị trường Pháp.

Theo ông Ao Wen, người đứng đầu bộ phận điện thoại di động của ZTE tại châu Âu cho biết rằng cả 2 công ty đang tiếp tục mở rộng mối quan hệ đối tác để hướng đến các sản phẩm thuộc phân khúc thị trường smartphone cao cấp. Cũng theo ông Wen thì Intel được xem là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của ZTE trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến trên điện thoại di động mới.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)