Microsoft Office 2013.

Sau khi tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ người dùng, Microsoft sẽ cho phép chủ sở hữu Office 2013 có thể chuyển giao giấy phép sử dụng sang một máy tính mới một lần duy nhất sau 90 ngày sử dụng.

Theo đó, người dùng Office 2013 bây giờ có thể hợp pháp hóa việc chuyển giao giấy phép sử dụng nếu họ mua một máy tính mới. Đây là nội dung mới vừa được Microsoft sửa đổi trong chính sách thỏa thuận cấp phép Office 2013, cho phép khách hàng có thể di chuyển Office 2013 cũng như giấy phép sử dụng vào máy tính khác một lần duy nhất trong vòng 90 ngày.

Các phiên bản nhận được chính sách ưu đãi mới của Microsoft bao gồm Office Home & Student 2013, Office Home & Business 2013, Office Professional 2013 và tất cả các ứng dụng độc lập trong gói Office 2013.

Được biết, chính sách của Microsoft trước đây chỉ cho phép người dùng cài đặt Office 2013 trên một máy tính duy nhất đối với một giấy phép sử dụng vĩnh viễn. Điều này ngay lập tức nhận được những chỉ trích từ làn sóng dư luận. Và sau khi dựa vào những ý kiến đóng góp trên blog của mình, công ty đã quyết định đưa ra thỏa thuận nói trên để tạo ra tính linh hoạt cũng như thân thiện hơn của Office 2013 đối với người sử dụng.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)