Một vài hình ảnh rò rỉ từ một bản cập nhật Android 4.2.1 dành cho Galaxy S III cho thấy 2 tính năng Eye Scroll và Eye Pause sẽ được trang bị nhưng với tên gọi khác.

Eye Scroll và Eye Pause là 2 tính năng dự kiến có mặt trong Galaxy S IV mà Samsung sắp ra mắt, cho phép theo dõi đôi mắt của người sử dụng để tự động di chuyển các trang web hoặc tạm dừng video.

Những ảnh chụp vừa được công bố bởi SamMobile về bản cập nhật sắp tới dành cho Galaxy S III cho thấy, Eye Scroll và Eye Pause dường như sẽ được đổi tên thành Smart Scroll và Smart Pause tương ứng. Ban đầu, người dùng cho rằng đó là ảnh chụp màn hình của Galaxy S IV, nhưng SamMobile nói rằng nó lấy từ bản cập nhật Android 4.2.1 mà Samsung phát hành cho Galaxy S III. Điều này có nghĩa 2 tính năng Smart Scroll và Smart Pause có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S III trong tương lai.

Về cơ bản, Smart Scroll là một tính năng chủ yếu để theo dõi chuyển động mắt của người dùng và sẽ tự động di chuyển lên hoặc xuống một trang web phụ thuộc vào đôi mắt của người dùng ở đang nhìn ở trên cùng hay dưới cùng màn hình. Trong khi đó, Smart Pause cũng có chức năng theo dõi đôi mắt, nhưng khi xem một video, điện thoại sẽ tự động tạm dừng nó khi nhận thấy đôi mắt của bạn nhìn ra khỏi màn hình.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)