Thương hiệu mới của Autodesk được bắt nguồn từ cảm hứng về nghệ thuật xếp giấy vừa được ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ hôm 5/3.

Autodesk - hãng công nghệ hàng đầu thế giới về phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D vừa công bố logo nhận diện thương hiệu mới, đồng thời nhấn mạnh đây là sự kiện cập nhật xây dựng thương hiệu quan trọng nhất trong lịch sử của hãng 30 năm qua.

Theo Tổng Giám đốc Tiếp thị của Autodesk, ông Chris Bradshaw, logo mới của Autodesk chuyển từ biểu tượng thước kẹp gốc (một công cụ được sử dụng để đo khoảng cách giữa hai phía đối diện của một đối tượng) sang việc sử dụng tên “Autodesk”.

Với nguồn cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy, nhận dạng hình ảnh mới này bao gồm một biểu tượng thương hiệu với tên Autodesk sử dụng lần đầu tiên trong hơn một thập kỷ, toát lên thông điệp về sự hội tụ của nghệ thuật và khoa học, hình thức và chức năng, có thể đại diện cho danh mục sản phẩm phần mềm Autodesk một cách đầy đủ và toàn diện.

Cũng theo đại diện Autodesk, trước sự phát triển của công nghệ di động và điện toán đám mây, vài năm gần đây hãng đã giới thiệu phần mềm trên điện toán đám mây và ứng dụng cho điện thoại di động để mang đến các công cụ thiết kế mạnh mẽ mới đến tay khách hàng, thuộc mọi quy mô và ngân sách.

Ví dụ, có thể kể đến dịch vụ dựa trên điện toán đám mây như Autodesk PLM 360, Autodesk Simulation 360, Autodesk BIM 360 Glue... và hiện có hơn 15 triệu khách hàng, chuyên gia đã truy cập các sản phẩm điện toán đám mây của Autodesk kể từ khi được giới thiệu vào tháng 9/2011.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)