Hình ảnh rò rỉ của Xperia SP.

Các thông tin mới nhất từ XperiaBlog cho biết, chiếc điện thoại Xperia L mà Sony sắp phát hành sẽ có màn hình 4,3 inch, lớn hơn so với tin đồn có màn hình 4 inch trước đây.

Sony Xperia L được trang bị màn hình hiển thị ở độ phân giải 854 x 480 pixel, bên trong là vi xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz (có thể là Snapdragon S4 Plus), tích hợp lõi đồ họa Adreno 305 và bộ nhớ trong có dung lượng 8 GB.

Phía sau Xperia L là camera với độ phân giải 8 Mpx kết hợp với bộ cảm biến Exmor RS hứa hẹn cho hình ảnh chụp có độ rõ nét cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Với pin có dung lượng 1700 mAh, sản phẩm hi vọng mang đến cho người dùng thời lượng thực hiện cuộc gọi tốt hơn. Tất cả được gói gọn trong kích thước 128,7 x 65 x 9,7 mm, nghĩa là Xperia L mỏng hơn so với Xperia S cũng có màn hình 4,3 inch ra mắt vào năm ngoái.

Nguồn tin cũng tiết lộ, Xperia L sẽ có mã là C2104, C2105 hoặc Taoshan và là một phiên bản nâng cấp của thành viên Xperia J trước đó. Đây được xem là một động thái hợp lí của Sony khi mà L là chữ cái nằm ngay sau J trong bảng chữ cái. Trước đó, Sony đã đặt E là đại diện cho dòng smartphone giá rẻ, trong khi Z và ZL đại diện cho dòng smartphone cao cấp hơn.

Vẫn chưa có thông tin nào về giá bán cũng như ngày phát hành của Xperia L, nhưng nhiều khả năng máy sẽ được công bố trong tháng này cùng với thành viên cao cấp hơn là Xperia SP như những tin đồn gần đây.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)