Tại hội chợ điện tử SXSW diễn ra ở Austin, Texas, Mỹ, họa sĩ người Nhật Jitsuro Mase đã hợp tác với công ty Directions để trình làng phiên bản mới của Palm Top Theater, chiếc vỏ bảo vệ giúp biến iPhone trở thành rạp chiếu phim 3D thu nhỏ.

Ảnh

Kĩ thuật ở đây chính là dùng một hệ thống 3 chiếc gương đặt nghiêng 45 độ và thông qua phần mềm có tên là i3DG cung cấp miễn phí trên App Store, đoạn phim thường trên iPhone đã biến thành phim 3D. Kĩ thuật này chuyển hình ảnh, hay phim thành 3 lớp, sau đó phản chiếu lại trên gương tạo nên cảm giác về độ sâu của hình ảnh khi chiếu tới võng mạc. Tuy nhiên, nhà sản xuất không tiết lộ vật liệu để làm chiếc gương đó. Người xem không cần đeo kính phân cực. Vỏ bảo vệ này có một lỗ nhỏ trên đỉnh để người dùng có thể luồn sợi dây vào và đeo nó lên cổ.

Đây là phiên bản Palm Top Theater thứ ba sau 2 phiên bản trước được giới thiệu vào năm 2010 và 2012. Nó tương thích với iPhone 5/4/4S/3GS, đạt kích thước 18 x 76 x 13 mm và chỉ nặng 105 gram. Sản phẩm đã sẵn sàng bán ra ở Mỹ, Nhật và châu Âu với giá bán tại Mỹ là 34 USD.

Video giới thiệu Palm Top Theater.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)