Galaxy S IV có kiểu dáng và thiết kế như thế nào? Phải đến tận 14/3 sau khi sự kiện của Samsung diễn ra thì mới có lời giải đáp. Trong khi đó, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Martin Hajek đã đưa ra hình mẫu của Galaxy S IV theo trí tưởng tượng của mình.

Dựa trên những thông tin đồn đoán và hình ảnh bị rò rỉ về Galaxy S IV, kết hợp với phong cách thiết kế của Galaxy S III và Galaxy Note 8.0 vừa được ra mắt gần đây, trang công nghệ GottaBeMobile kết hợp với nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng người Hà Lan Martin Hajek đã cùng nhau xây dựng một hình mẫu Galaxy S IV hoàn chỉnh.

Theo đó, Galaxy S IV sẽ có màn hình rộng 4,99 inch và thiết kế dạng bo tròn 4 góc như Galaxy S III, nhưng bù lại màn hình của máy sẽ được kéo dài ra sát tận các cạnh.

Trong khi mặt sau của Galaxy S IV vẫn được giữ nguyên bằng chất liệu nhựa cao cấp thì mặt trước của chiếc smartphone này ngoài màn hình bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass thì còn được sử dụng chất liệu nhôm dạng xước.

Phía trên của mặt trước là camera phụ cùng cảm biến đặc biệt được sử dụng để theo dõi ánh mắt người dùng, phục vụ cho tính năng điều khiển màn hình bằng mắt, một tính năng được cho là sẽ trang bị trên Galaxy S IV. Mặt sau của máy sẽ là loa ngoài, đèn flash và camera 13 Mpx.

Dĩ nhiên, đây chỉ là những hình ảnh đồ họa dựa trên trí tưởng tượng của Martin Hajek, tuy nhiên với nhiều người sau khi xem ý tưởng này đã thừa nhận rằng đây là ý tưởng đẹp nhất về Galaxy S IV mà họ từng được xem và sẽ thật tuyệt vời nếu Samsung ra mắt Galaxy S IV thực sự có những đường nét như ý tưởng của Hajek.

Martin Hajek là nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng với việc dựng hình về các sản phẩm công nghệ “hot” sắp được ra mắt. Mới đây Hajek cũng tung bộ ảnh đồ họa về iPhone 6 của Apple với phong cách thiết kế siêu mỏng tuyệt đẹp.

Hình ảnh Galaxy S IV theo trí tưởng tượng của Martin Hajek

Ảnh
Máy có phong cách thiết kế giống Galaxy S III. Màn hình được kéo dài ra tận 2 cạnh bên.
Ảnh
Phiên bản màu trắng.
Ảnh
So dáng với iPhone 5.
Ảnh
Galaxy S IV “tưởng tượng” mỏng hơn cả iPhone 5.
Ngắm ý tưởng thiết kế tuyệt đẹp của Galaxy S IV.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)