Ngày 11/03, HTC chính thức giới thiệu sản phẩm mới HTC Desire U, chiếc smartphone lí tưởng dành cho đối tượng người dùng trẻ hoặc những người lần đầu sử dụng smartphone.

HTC Desire U có màn hình 4 inch 800 x 480 pixel, công nghệ âm thanh Beats và vỏ sau được thiết kế cách điệu. Bộ xử lí của máy có tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM khiếm tốn là 512 MB và 4 GB bộ nhớ trong hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Các kết nối bao gồm Bluetooth 4.0, Wi-Fi và cổng microUSB 2.0. Máy ảnh sau có độ phân giải 5 Mpx có đèn flash LED hỗ trợ tự động lấy nét.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.0 ICS, HTC Sense 4.0a với hơn 700 ngàn ứng dụng sẵn sàng chờ bạn tải về. Có thể nói đây là một sản phẩm kết hợp phần cứng vừa đủ cho những ai thích mức giá dễ chịu.

Chủ tịch khu vực Bắc Á của HTC – ông Jack Tong chia sẻ “HTC Desire U sẽ là sự lựa chọn hợp lí, tiện dụng đối với học sinh, sinh viên hay cả những người lần đầu tiên sử dụng smartphone bởi những tiện ích chất lượng cao mà chiếc điện thoại này mang lại, ở một mức giá phải chăng.”

Kể từ hôm nay, điện thoại HTC Desire U đồng loạt được tung ra thị trường tại các kênh phân phối của HTC và các cửa hàng bán lẻ. Giá bán lẻ đề xuất là 5.300.000đ.



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

máy đẹp, giá cũng được