Chiếc smartphone Galaxy S IV sắp ra mắt của Samsung sẽ được tích hợp camera hỗ trợ quay phim và chụp ảnh 3D, cùng với đó là VXL Exynos 5 Octa đầu tiên.

Samsung Galaxy S IV trước đó được cho là sẽ có màn hình 4,99 inch có công nghệ Green PHOLED, cải thiện độ sáng 30% so với trước đó. Màn hình này có độ phân giải 1920 x 1080 pixel, cung cấp mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi.

Chip Exynos 5 Octa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt vì nó có thể duy trì khả năng hoạt động trơn tru trong Android 4.2 Jelly Bean cũng như giao diện người dùng TouchWiz của Samsung.

Điểm đáng nói là theo thông tin từ PatentBolt vừa tiết lộ, Galaxy S IV sẽ được trang bị camera 3D dựa trên logo 2D to 3D xuất hiện dưới hình thức nhãn hiệu kết nối. Hiện tại vẫn chưa thấy một smartphone nào có thể quay phim 3D, thay vào đó chỉ cho phép người dùng xem nội dung 3D.

Logo 3D được đăng tải bởi PatentBolt có thể xem là một biểu tượng 3D của Samsung trước đây tìm thấy trên các Smart TV, gần đây nhất có thể nhắc đến model UN55ES8000.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)