Bức ảnh vừa được Samsung tung lên Twitter.

Hình ảnh chỉ thể hiện một phần mặt trước smartphone của Samsung, nhưng cho thấy những nét thiết kế khá giống với chiếc Galaxy S III và Note II năm ngoái.

Trước lễ ra mắt 2 ngày, tài khoản Twitter của Samsung tại Mỹ vừa tung lên một bức ảnh hé lộ phần nào thiết kế về một chiếc điện thoại bí ẩn. Trang Twitter của Samsung không khẳng định đây là chiếc Galaxy S IV sắp được trình làng ngày 14/3 tới, nhưng không ít người tin rằng hình ảnh này liên quan đến smartphone Galaxy thế hệ mới sắp ra mắt.

Bức ảnh cho thấy, cạnh của Galaxy S IV vẫn được bo tròn với mặt trước nhiều khá năng làm bằng nhựa bóng. Các chi tiết trong ảnh cũng mang nhiều nét giống với sản phẩm Galaxy S III và Note II năm ngoái. Tuy nhiên, phía trên logo Samsung không có loa ngoài, trong khi các chi tiết như cảm biến hay camera phụ ở góc bên phải không thể hiện rõ do đã bị làm tối đi.

Ảnh
Bức ảnh được cho là Galaxy S IV rõ rỉ từ một diễn đàn ở Trung Quốc. Ảnh: 52Samsung.

Mới đây, một trang mạng của Trung Quốc cũng tung lên hình ảnh thực tế được cho là về chiếc Galaxy S IV phiên bản dành riêng cho thị trường này. Tuy vậy, hiện chưa có thông tin nào được đích thân hãng Hàn Quốc xác nhận là Galaxy S IV.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)