Msi Pr620 Anion

Bạn cần một không khí trong lành không có khí độc xung quanh mình trong quá trình sử dụng notebook, có lẽ sự lựa chọn tốt nhất của bạn sẽ là một sản phẩm đặc biệt của hãng MSI

MSI đã ra mắt dòng máy tính xách tay Green Concept, sản phẩm thiết kế với công nghệ Anion - công nghệ làm sạch không khí và loại bỏ khí độc hại trong môi trường. Điều đó làm bạn an tâm vì ở bất cứ nơi đâu khi thao tác nó, sức khỏe của bạn luôn luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Bằng việc kết hợp Anion với công nghệ máy tính hiện đại, MSI là hãng tiên phong tạo ra thế giới Anion Notebook đầu tiên trên thế giới.

MSI phát triển PR620 Anion với khả năng giải phóng các hạt anion có ích giúp sức khỏe chúng ta tốt hơn. Lần thử nghiệm gần đây nhất của MSI PR620 cho thấy nó có thể giải phóng được 500 tới 50.000 hạt ion/cc. Và sẽ được một kết quả khả quan hơn khi MSI PR620 được thử nghiệm ở vùng núi hoặc bãi biển trong lành.

Hệ thống quản lý sản xuất Anion của notebook có khả năng tập trung và điều chỉnh lưu lượng khí ozon thấp hơn 0,02 ppm (vì nếu lượng khí ozon lớn hơn 0,05 ppm sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe cũng như cơ thể của con người).

MSI Press release 

Mạnh Tùng (Theo Finalsense.com)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Lời cảm ơn

Em cảm ơn BQT nhiều vì đã góp sức sửa chữa để bài viết tốt hơn.Hết mình vì thongtincongnghe ;D