Bên cạnh việc công bố Galaxy S IV, nhiều khả năng Samsung sẽ công bố thêm 2 thành viên khác là phiên bản mới của Galaxy S III với các thông số kĩ thuật được cải thiện và Galaxy S IV Mini trong năm nay.

Các báo cáo chỉ ra rằng, Galaxy S III phiên bản mới sẽ được trang bị màn hình hiển thị tốt hơn, hỗ trợ sạc không dây và tích hợp pin dung lượng lớn, lên đến 2400 mAh. Thông tin này được đưa ra bởi blogger người Nga có tên Eldar Murtazin, người nổi tiếng với những thông tin rò rỉ liên quan đến nhiều sản phẩm di động khác nhau (mặc dù không phải dự đoán nào của blogger này cũng đúng).

Việc tung ra phiên bản mới của Galaxy S III nhiều khả năng có tên là Galaxy S III Plus, và đó là điều mà Samsung dường như chắc chắn phải làm, giống như Galaxy S II Plus trước đó. Và khi đó, hãng sẽ phải "thanh lí" Galaxy S II với việc giảm giá bán sản phẩm này.

Nhưng một câu hỏi đặt ra là một khi Samsung đã công bố phiên bản mới của Galaxy S III thì tại sao hãng lại phải ra mắt Galaxy S IV Mini như các tin đồn gần đây. Galaxy S IV Mini là một phiên bản rút gọn của Galaxy S IV mà Samsung ra mắt vào ngày 14/3 này, kế nhiệm sự thành công của Galaxy S III Mini trước đây. Như vậy, đây sẽ là một sản phẩm giá rẻ của Galaxy S IV với nhiều tính năng tiên tiến, do đó sự cần thiết của một Galaxy S III Plus, vốn cũng được xem là phiên bản rẻ hơn của Galaxy S IV, liệu có khả thi hay không thì đó vẫn là một câu hỏi rất lớn được đưa ra lúc này.

Vẫn chưa có thông tin rõ ràng về thời điểm ra mắt của Galaxy S IV Mini, có thể vào ngày 14/3 hoặc một thời điểm nào đó trong năm 2013 này.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)