Theo Patent Bolt, Samsung vừa được cấp 7 sáng chế mới cho smartphone, MTB và kính 3D, một dấu hiệu cho thấy sự không ngừng nghỉ của hãng trong việc cho ra các sản phẩm mới ngay cả khi Galaxy S IV sắp ra mắt.

Các sáng chế bao gồm D677.640 , D677.642 , D677.643 , D677.644 , D677.645 , D677.684 , D677.710, có trong có 4 thiết bị mới và 1 kính 3D. Các thiết bị sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới có một thiết bị chạy Windows 8 của Microsoft. Thiết bị được xác định chạy Windows 8 bởi hình ảnh thiết kế của nó thấy rõ giao diện "Live Tile", và có thể đây là MTB Galaxy Tab 3 với màn hình 7 inch.

Thiết kế thứ hai là loạt smartphone, một trong hai sản phẩm sẽ không có phím bấm vật lí và điện dung phía dưới, thay vào đó sẽ sử dụng các phím bấm trên màn hình giống như LG Nexus 4 hay Galaxy Nexus. Trong khi đó, một thiết kế smartphone khác cho thấy có tới 4 phím bấm vật lí (cũng có thể là phím bấm cảm ứng điện dung) và có thể chạy Android.

Riêng ở thiết kế thứ 3 bao gồm một smartphone và kính 3D. Smartphone gần giống với HTC HD2 do nhà mạng T-Mobile cung cấp được dự đoán sẽ chạy WP8, hoặc cũng có thể là Tizen OS bởi Samsung chỉ được thử nghiệm một điện thoại chạy Android. Khác với smartphone phía trên, nó cũng có thiết kế 4 nút ở dưới, nhưng nút Home và nút Back khá xa nhau. Ngoài ra, hình ảnh của kính 3D cũng có mặt trong thiết kế này.

Hiện tại, đây chỉ mới là thiết kế ban đầu được cấp bằng sáng chế nên chi tiết cũng như thông số kĩ thuật chưa được tiết lộ. Samsung hiện đang tập trung cho Galaxy S IV nên chưa chắc các thiết bị này sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Theo Slashgear, Patent Bolt




Bình luận

  • TTCN (0)