Ảnh minh họa.

Đối với Samsung, Galaxy S IV là cơ hội cuối cùng để hãng vượt mặt Apple tại thị trường Mỹ vốn hết sức quan trọng. Công ty tin tưởng điều này là nhờ chip Exynos 5 Octa và màn hình được cải thiện.

Samsung hiện tại được xem là đối thủ đáng gờm để có thể đánh bại Apple, và vũ khí của hãng hiện nay có thể xem là Galaxy S IV.

Theo tờ Thời báo Hàn Quốc, công ty đang thực sự lạc quan về chiếc smartphone hàng đầu sắp tới của mình, có thể giúp Samsung trở thành hãng lãnh đạo toàn cầu thực sự trong thị trường smartphone dành cho người tiêu dùng. Khát vọng này càng được thể hiện rõ khi Samsung chọn New York là nơi ra mắt của Galaxy S IV, đó còn là biểu tượng và cũng là trái tim của Mỹ, một trong những thị trường lớn, nơi mà Apple vẫn đang thống trị kinh doanh điện thoại di động.

Hơn nữa, việc di chuyển này cho thấy Samsung có thể quản lí hiệu quả hoạt động kinh doanh smartphone ngay cả ở Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên điều này được đưa ra khi mà CEO của Samsung từng tuyên bố rằng địa điểm tổ chức ở New York được chọn là do yêu cầu của các nhà mạng ở Mỹ.

Báo cáo này cũng đưa ra thông tin xác nhận rằng Galaxy S IV sẽ được trang bị chip Exynos 5 Octa, trái với những tin đồn trước đây khi tuyên bố rằng một vi xử lí Snapdragon 600 đến từ Qualcomm sẽ được lựa chọn để thay thế.

Chipset mới của Samsung được đánh giá là rất mạnh mẽ, đó là lí do giải thích tại sao Samsung đang rất tự tin về triển vọng điện thoại mới của mình. Một trong số các cải tiến khác nhằm ở cái nhìn và cảm nhận của bề mặt màn hình. Tuyên bố này được đưa ra ngay sau khi có những thông tin liên quan đến việc Samsung đưa công nghệ PHOLED vào bảng điều khiển OLED sử dụng trên Galaxy S IV.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (2)
Tro Choi Vui  373

Samsung và Apple lúc nào cũng đối đầu cạnh tranh với nhau cả

suzuya  221

cạnh tranh sẻ có lợi cho người tiêu dùng, nhưng mình kp có tiền mua nên cũng ko có lợi gì @@