Khi mà chiếc Galaxy S IV đang ấp ủ chuẩn bị được Samsung ra mắt thì những thiết kế đầu tiên dành cho chiếc Galaxy S VI dự kiến ra mắt sau đây khoảng 2 năm đã được đưa ra.

Bản thiết kế này không đưa ra nhiều thông số kĩ thuật dành cho thiết bị, nhưng nó lại mang đến cho Samsung một ý tưởng về sự đổi mới trong sản phẩm của mình. Ý tưởng được đưa ra bởi Apple Conspiracy cho thấy, Galaxy S VI sẽ được trang bị một thiết kế vỏ nhựa nguyên khối với một lớp phủ nano bảo vệ mới được gọi là hyperskin.

Cũng theo thiết kế, Galaxy S VI được trang bị giao diện người dùng GravityUX khá đẹp mắt và dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0. Phía sau máy là một camera 18 MPx với khả năng quay phim Ultra HD 4K. Điểm đặc biệt chú ý là bản thiết kế chỉ ra rằng máy sẽ tích hợp pin có thời gian làm việc kéo dài đến khoảng 1 tuần sử dụng cho một lần sạc duy nhất.

Cuối cùng, chiếc Galaxy S VI còn được trang bị màn hình hiển thị S-OLED kích thước 4,5 inch với độ phân giải 1920 x 1200 pixel cho cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là những mong đợi mà các thành viên đến từ Apple Conspiracy mong đợi trong sản phẩm tương lai của Samsung, hi vọng về một sự đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế để Samsung duy trì vị thế lãnh đạo của mình trên thị trường smartphone.

Một số hình ảnh về bản thiết kế Galaxy S VI:

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)