LG thông báo Video mắt nhận dạng thông minh công nghệ cao cho Optimus G Pro

LG sẽ sớm đưa công nghệ nhận dạng mắt tiên tiến Smart Video vào sản phẩm của mình để có thể cạnh tranh với công nghệ tương tự trong Galaxy S IV như những tin đồn gần đây.

Công nghệ mới dự kiến sẽ được cung cấp cho Optimus G Pro tại Hàn Quốc vào tháng tới thông qua một gói cập nhật lớn, bao gồm một tính năng máy ảnh mới, Magic Remote Pad, Text Keypad, chiếu sáng LED tùy chỉnh và biểu tượng cảm xúc Android với các màu sắc khác nhau.

Tính năng Smart Video là một tính năng đa phương tiện mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Thông qua việc sử dụng công nghệ nhận diện mắt nâng cao, điện thoại sẽ có thể phát hiện đôi mắt của người sử dụng đang nhìn vào màn hình smartphone. Nếu người dùng nhìn ra ngoài, video sẽ tạm ngưng, còn khi nhìn trở lại, video sẽ tiếp tục chơi. Điều này sẽ đảm bảo rằng nếu bạn đang bị phân tâm, bạn sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc bất kì của video.

Bản cập nhật này cũng mang đến một số tính năng khác. Tính năng Dual Camera sẽ cho phép bạn đồng thời chụp ảnh với cả camera trước và phía sau, để có thể xem 2 bên cùng một lúc. Magic Remote Pad và Text KeyPad sẽ làm việc cùng với chức năng QRemote để bạn sử dụng thiết bị LG kiểm soát Smart TV của hãng. Sẽ có đèn chiếu sáng LED tùy chỉnh cho phép bạn thiết lập các thông báo cho các số liên lạc cụ thể. Cuối cùng, các biểu tượng màu cảm xúc sẽ giúp bạn không còn bị nhàm chán với biểu tượng màu xanh lá cây cũ kĩ của Android.

Theo tiến sĩ Jong-seok Park, CEO của LG Electronics Mobile Communications khẳng định rằng hãng luôn muốn đổi mới công nghệ để mang lại những sáng tạo riêng giúp tăng trải nghiệm của người dùng. Ngoài Optimus G Pro, hãng cũng sẽ cập nhật những tính năng này vào các sản phẩm cao cấp của mình trong tương lai không xa.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)