Galaxy Note 8.0 hỗ trợ chạy đa màn hình.

Quảng cáo được cho là của Samsung cho thấy Galaxy Note 8.0 hơn đối thủ từ hiệu năng, màn hình cho đến các tính năng đặc biệt khác.

PhoneArena vừa đăng một loạt hình ảnh được cho là lấy từ quảng cáo mới của Samsung. Những tấm ảnh này có nội dung so sánh trực tiếp các tính năng vượt trội của Galaxy Note 8.0 so với iPad Mini.

Các lí do được nhắc đến là Galaxy Note 8.0 hỗ trợ chạy đa màn hình còn iPad Mini thì không. Ngoài ra, sản phẩm của Samsung còn có một số tính năng như chế độ Reading Mode, bút cảm ứng S-Pen, màn hình độ phân giải và hiệu năng xử lí cao hơn iPad Mini, hay cấu hình mạnh mẽ.

Nếu đây đúng là quảng cáo mà Samsung sắp tung ra, hãng sản xuất Hàn Quốc đang thực hiện những bước đi giống Amazon trước đây. Cuối tháng 10 năm nay, hãng bán lẻ trực tuyến đã đưa ra một quảng cáo chê iPad Mini "nhiều tiền, ít chức năng" ngay trên website của mình. Ngay sau đó, hãng này đã phải chịu không ít áp lực từ giới công nghệ do đưa ra các thông tin không chính xác.

Dưới đây là 6 lí do Galaxy Note 8.0 tốt hơn iPad Mini trong quảng cáo của Samsung:

Ảnh
Tính năng Reading Mode có trên Galaxy Note 8.0 mà iPad Mini không có.
Ảnh
Sản phẩm của Samsung sở hữu bút cảm ứng S-Pen giúp người dùng viết, vẽ trực tiếp trên màn hình.
Ảnh
Độ phân giải và mật độ điểm ảnh của iPad Mini kém so với Galaxy Note 8.0.
Ảnh
Hiệu năng của Galaxy Note 8.0 cao hơn đối thủ.
Ảnh
Trong bảng so sánh, iPad Mini chỉ vượt đối thủ về độ mỏng, cân nặng và sở hữu cảm biến con quay kế.

Theo Số Hóa/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (2)
Tro Choi Vui  373

quảng cáo so sanh zậy thì nhìn là thấy Galaxy Note 8.0 hấp dẫn hơn rồi

Nguyễn Triết Học  953

Đúng là trùm quăng tiền quảng Cáo! SS dữ thiệt, game mới, ứng dụng đỉnh Android tịt ngòi với iOS nhé Smile Apple bỏ ngõ cho SS chém đây mà Smile