Nhaccuatui.com hiện đang là website nghe nhạc trực tuyến lớn số 2 ở Việt Nam với trên 2 triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Ông Nhan Thế Luân, Tổng giám đốc Công ty NCT - đơn vị chủ quản website nghe nhạc trực tuyến nhaccuaui.com đã khẳng định, những tin đồn trên các mạng xã hội về việc NCT bị công ty Baidu của Trung Quốc thâu tóm là sai sự thực.

Theo ông Nhan Thế Luân, tỉ lệ sở hữu công ty NCT bao gồm: 50% của các nhà đầu tư và đối tác chiến lược như các quỹ IDG Venture, Cyber Agent Venture, YAN TV; 35% của 2 nhà sáng lập (ông Nhan Thế Luân và ông Nguyễn Minh Kha, Phó Giám đốc công ty NCT), 15% còn lại của một số nhân viên khác đang làm ở NCT.

Trước đó, cuối tháng 7/2012, trên một số mạng xã hội, diễn đàn đã có tin đồn về việc công ty VNG đã bị Tencent thôn tính. Khi đó, ông Lê Hồng Minh, Tổng Giám đốc VNG đã khẳng định công ty này được thành lập theo pháp luật Việt Nam với mô hình công ty cổ phần và các cổ đông nước ngoài sở hữu tại công ty không vượt quá 49%. Trong đó, ông Lê Hồng Minh vẫn là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc và đang nắm 19% cổ phần. Bên cạnh đó, công ty này cũng đã khẳng định Zing Me là do VNG phát triển chứ không phải mua từ Trung Quốc.

Nhaccuatui hiện đang là website nghe nhạc trực tuyến lớn số 2 ở Việt Nam với trên 2 triệu lượt truy cập mỗi ngày và nằm trong Top 5 Việt Nam về lượng truy cập.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (4)
Bút Máy  14818

đúng vậy! quyết không để bọn Trung Quốc thích làm gì trên đất ta thì làm được.

Tuaans Nguyeenx  46

Ở Việt Nam có quá nhiều chuyện liên quan đến tq

Rõ ràng bây giờ VN bị ảnh hưởng cả tiêu cực lẫn tích cực từ phía tq.Những cái gì xấu tốt của tq cũng đều ảnh hưởng tới VN.Hàng hoá toàn tq, phim truyện truyền hình cũng toàn tq,buôn bán phụ nữ trẻ em cũng liên quan đến tq....đáng buồn.Hình như chả thấy mặt tích cực nào từ phía tq cả. Nói tóm lại là ta dây với tq nhiều rồi bây giờ muốn thoát ra cũng khó.

Bút Máy  14818

bạn nói rất đúng! muốn thoát được hẳn khỏi cái vòng luẩn quẩn đó, chỉ bằng cách người Việt mình thay đổi tư duy và hành động, mình tin rồi có lúc VN sẽ chẳng cần dùng tới hàng TQ mà vẫn sống tốt.

Tro Choi Vui  373

ghét bọn Trung Quốc