Các tính năng mới của Galaxy S IV sẽ có trong Galaxy S III.

Một quan chức cấp cao của Samsung tiết lộ rằng các tính năng mới trên mỗi sản phẩm của hãng không phụ thuộc vào phần cứng và có thể sử dụng cho các thiết bị khác của Samsung, tất nhiên là cùng chủng loại.

Drew Blackard, giám đốc kế hoạch sản phẩm và kinh doanh điện thoại di động của Samsung tại Mỹ trong một bài phỏng vấn với CNET cho biết rằng các tính năng trên sản phẩm mới nhất sẽ có cho phiên bản cũ hơn thông qua việc cập nhật phần mềm, ví dụ các tính năng mới nhất của Galaxy S IV sẽ có mặt trên một số thiết bị khác như Galaxy S III hay Note II.

"Chúng tôi sẽ mang lại một điều gì đó mới mẻ cho các sản phẩm cũ mà không cần phụ thuộc vào phần cứng", Blackard cho biết.

Tuy nhiên, Blackard đã không đề cập đến thông tin chi tiết về vấn đề này cũng như thời gian Samsung sẽ thực hiện điều đó. Ông chỉ úp mở rằng, việc cập nhật cho các smartphone phiên bản cũ hơn có thể được thực hiện trong vài tháng, việc cập nhật tính năng mới cho điện thoại cũ cũng sẽ không phụ thuộc vào bản cập nhật Android của Google.

Samsung vừa cho ra mắt Galaxy S IV cách đây vài giờ. Và nếu điều này được thực hiện, người dùng Galaxy S III cũng sẽ không cần bận tâm nhiều về các tính năng mới của S IV bởi nó có thể sẽ có mặt trên thiết bị của họ trong thời gian tới.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)