Người dùng Việt Nam sẽ sớm có cơ hội sở hữu Galaxy S4.

Galaxy S4, chiếc smartphone mạnh mẽ nhất mà Samsung vừa trình làng, sẽ có mặt tại thị trường châu Á sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 5 tới, với giá bán khoảng 17 triệu đồng.

Gregory Lee, CEO của Samsung khu vực Đông Nam Á, châu Đại Dương và Đài Loan, đã tiết lộ về kế hoạch bán ra thị trường chiếc điện thoại Galaxy S4 mới nhất của mình. Theo tiết lộ của ông Lee, Samsung có kế hoạch sẽ tung ra Galaxy S4 trên thị trường toàn cầu “gần như đồng thời”.

“Trong những năm qua, chúng tôi đã hoạt động tốt hơn. Trong quá khứ, chúng tôi thường tung ra sản phẩm một cách so le theo từng thị trường. Nhưng bây giờ, chúng tôi đã trở nên giỏi hơn trong việc tung ra các sản phẩm mới trên toàn thế giới”, ông Lee chia sẻ.

Cũng theo ông Lee, châu Á đang trở thành thị trường quan trọng của Samsung, đặc biệt tại các quốc gia như Hồng Kông hay Singapore. Ngoài ra, tại các quốc gia mới nổi và các quốc gia đang phát triển khác, Samsung cũng kì vọng đạt được doanh thu ổn định.

Lee cho biết mặc dù người dân tại các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á có mức thu nhập thấp hơn so với các quốc gia phát triển, tuy nhiên Samsung kì vọng Galaxy S4 vẫn sẽ tiêu thụ tốt tại các quốc gia này.

“Chúng tôi đã đạt được những thành công với những sản phẩm như Galaxy S III và Galaxy Note II”, Lee cho biết. “Chúng tôi đã đạt được một thị phần tốt tại khu vực này. Đó là dấu hiệu cho smartphone đang trở nên thông dụng hơn ở châu Á. Chúng tôi không muốn bỏ qua thị trường này cho bất kì ai khác, chúng tôi muốn nắm giữ mọi thị trường”.

Trong khi đó, theo thông tin từ các đại lí bán lẻ tại Việt Nam, Galaxy S4 sẽ được bán ra thị trường từ đầu tháng 5 tới, với giá khoảng 17 triệu đồng. Đáng chú ý, Galaxy S4 được bán tại Việt Nam sẽ được trang bị vi xử lí Exynos 5 Octa lõi 8 (tốc độ 1.8 GHz) mới nhất của Samsung.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

nhiều người Việt mong đợi lắm đây