Đồng sáng lập Google, hiện đang điều hành một phòng thí nghiệm bí mật Sergey Brin của Google sắp sửa công bố một dự án tuyệt mật mới mà công ty đang xây dựng.

Theo Astro Teller, một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông minh và cũng là thuyền trưởng dẫn dắt con tàu Google X đã chia sẻ thông tin chi tiết về phòng thí nghiệm tuyệt mật X Lab của Google tại hội nghị SXSW 2013 đang được tổ chức tại Austin, Texas.

Theo GigaOM đưa tin, Teller đã nhấn mạnh rằng để giải quyết những vấn đề khó khăn, Google phải đưa ra những ý tưởng đầy rủi ro cũng như thất bại thông qua X Lab. X Lab s có khoảng 100 nhân viên với công việc là tạo ra hàng trăm ý tưởng mỗi năm và sẽ chỉ chọn ra một hoặc hai ý tưởng để biến chúng thành sự thật, tuy nhiên công việc sẽ khiến nhiều người trong số họ sẽ phải làm việc quên thời gian và ở trong phòng thí nghiệm đó suốt cả ngày.

Ngoài việc tiết lộ kế hoạch về dự án X Lab trong tháng tới, Teller còn khẳng định bác bỏ một báo cáo gần đây nói về việc công ty đang làm việc với một thiết bị "thang máy vũ trụ".

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)