Để đối phó với iPhone đang được phân phối độc quyền bởi AT&T, Sprint đã có con bài Samsung Instinct, dự kiến có mặt tháng 6 tới. CEO Dan Hesse sẽ giới thiệu chú dế này trong buổi khai mạc CTIA 2008. Instinct cũng sẽ là chiếc điện thoại được quảng cáo lớn nhất trong lịch sử của đại gia Sprint.

Nếu như các chiến dịch thông thường chỉ tốn 20 - 30 triệu USD, thì với Instinct, David Owens, giám đốc thương mại hóa sản phẩm cho biết Sprint dự định sẽ đổ vào 100 triệu USD cho quảng cáo.

Samsung Instinct sẽ chỉ bán cho những khách hàng của Sprint kí hợp đồng tất-cả-trong-một với giá trị 70 USD/tháng trở lên. Owens cho biết: “Chúng tôi không quan trọng hóa việc Instinct có là iPhone-killer hay không. Chỉ cần biết Instinct là một sản phẩm dễ dùng.”

Samsung Instinct là điện thoại cho phép kết nối không dây tốc độ cao HSPA, EV-DO Rev A, màn hình chạm tương tự iPhone và tích hợp hoàn toàn với trình nghe nhạc, xem tivi, tìm đường GPS), duyệt web.

Instinct có kích thước 2,17 x 4,57 x 0,49 inch, nặng 125 gram, màn hình TFT 3,1" (240 x 432, 262 nghìn màu), trang bị camera 2,0 Mp, zoom số 2x. Pin Li-Ion với thời gian thoại liên tục 5,75 giờ.

Tập ảnh: Samsung Instinct (7 hình)

Hải Nam.




Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Trông rất hấp dẫn.