Ngày 18/3, Google thông báo sẽ cập nhật một tính năng mới cho ứng dụng Gmail. Tính năng này cho pháp người dùng Gmail có thể thực hiện các thao tác trả lời, lưu trữ hoặc xóa email từ màn hình thông báo.

Đây thật sự là một tin vui dành cho những người dùng Gmail trên các thiết bị Adroid 4.1+. Với tính năng này thì việc đọc và gửi email trên các thiết bị cầm tay sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vậy đối với Android 4.0 thì sao? Hiện nay, Google chưa hỗ trợ tính năng này cho Android 4.0. Tuy nhiên, hãng này cũng cho biết sẽ cập nhật cho các thiết bị Android 4.0, nhưng chỉ đơn thuần mang lại những cải tiến hiệu suất và sửa chữa một số lỗi của Gmail chứ không phải là một tính năng hoàn chỉnh.

Với bản cập nhật cho Android 4.1+ hoặc cao hơn, người dùng vẫn sẽ có thể sử dụng và tùy chỉnh những tin nhắn mình nhận được thông báo và có thể thiết lập cho email. Người dùng các thiết bị Android 4.0 và cao hơn đều có thể tìm kiếm nhanh hơn và gợi ý tìm kiếm tốt hơn, do đó các thư có thể được tìm thấy một cách nhanh chóng cho dù người dùng đang online hoặc offline.

Theo Google



Bình luận

  • TTCN (0)