Apple sở hữu số lượng fan khổng lồ là người Brazil (8.853.589 người), trong đó, 61% là nam giới. Đặc biệt, đây là những người cực kì yêu âm nhạc.

Kết quả nghiên cứu của một công ty Mỹ cho thấy fan Samsung thích Starbucks trong khi người hâm mộ Apple lại bị cuốn hút bởi Coca Cola nhiều hơn.

Một công ty có tên Likester vừa khảo sát 1,2 tỉ lượt "like" trên Facebook từ 10.000 triệu thành viên nhằm nghiên cứu các sở thích của fan công nghệ. Số liệu thu được cho thấy nhiều điểm khác biệt thú vị giữa những người hâm mộ "Quả táo" và Samsung tại Mỹ.

Dưới đây là những điểm khác nhau giữa fan Apple và Samsung.

Ảnh
Số liệu thu được từ trang Samsung Mobile USA cho thấy trong 22.729.575 người hâm mộ hãng sản xuất Hàn Quốc thì phụ nữ chiếm đa số (51%).
Ảnh
Show truyền hình yêu thích của người hâm mộ Apple là "The Simpsons", tiếp theo là đến "Two and a Half Men" và cuối cùng là "The Big Bag Theory".
Ảnh
Những người yêu mến Samsung lại bị cuốn hút bởi bộ phim "Family Guy".
Ảnh
Fan của Apple bấm like nhiều nhất với hãng đồ uống Coca Cola.
Ảnh
Fan Samsung lại tỏ ra yêu thích Starbucks hơn.
Ảnh
Eminem là nghệ sĩ được fan Samsung yêu thích nhất. Bên cạnh chàng ca sĩ nhạc rap này, người hâm mộ hãng sản xuất Hàn Quốc còn yêu thích một loạt nghệ sĩ khác như Lil Wayne, Drake, Rihanna, Michael Jackson và Katy Perry.
Ảnh
Còn những người yêu mến "Quả táo" lại có xu hướng thích Adele.
Ảnh
Nơi mua sắm yêu thích nhất của fan Samsung là Walmart (26.495 like trong tổng số 27.573.037 lượt), tiếp đến là các hãng như Target hay Amazon.
Ảnh
Người hâm mộ Apple bị thu hút hơn bởi một nhà bán lẻ không mấy nổi tiếng là Brandsclub của Brazil.
Ảnh
Những người yêu thích hãng sản xuất iPhone, iPad là fan của phim Harry Potter.
Ảnh
Fan của Samsung thì lại thích phim "Toy Story" nhất, sau mới đến "Harry Potter".
Ảnh
Kết quả nghiên cứu của Likester phát hiện ra một sự thật thú vị là fan Samsung bấm like trang Facebook của iTunes (14.489 lượt) còn nhiều hơn cả người hâm mộ Apple (6.169 lượt).
Ảnh
Người nổi tiếng được fan Samsung yêu thích nhất là Nikcy Minaj. Tiếp đến là các tên tuổi như Michelle Obama hay Kim Kardashian.
Ảnh
Sau Rio de Janeiro, Mr. Bean là nhân vật được fan Apple yêu thích thứ nhì.
Ảnh
Victoria's Secret là thương hiệu thời trang phổ biến nhất đối với cả người hâm mộ Samsung lẫn Apple. Tuy nhiên, Samsung chiếm số lượng đông đảo hơn với 11.081 like còn Apple chỉ có 5.028 like.

Theo Số Hóa/BI




Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

điểm khác biệt theo mình được biết trong nhiều năm qua :

if an họ quan tâm đến sự hoàn hảo trong thiết kế, sự thân thiện và ổn định của phần mềm, sự tận tình phục vụ của nhân viiên bán hàng và hổ trợ khách hàng (apple đáp ứng điều nàyn quá tốt, iphone đẹp, ios dễ sử dụng và ổn định tuyệt vời, được cập nhật liên tục, itune store, apps store và icloud cái nào cũng hoàn hảo), họ biết chức năng của đt là gì và sữ dụng kết hợp với pc tablet hiệu quả và hợp lý

samf an, họ quan tâm đến việc cài lậu ứng dụng dễ dàng trên an roi, kích thước màn hình và cpu có bao nhiêu nhân, pin có bao nhiêu mAh/ giá thành , tất nhiên càng to họ càng thích, họ so sánh với sony, htc, lg . . .họ hài lòng khi mua được một cái có nhiều cái to với giá rẻ hơn một tí,nhưng họ đâu ngờ tốc độ lại chậm hơn ip và rất nhiều game hay thì cái máy đắt tiền của họ ko chơi được, xài thì lắc lắc đơ đơ ,pin to gấp đôi nhưng lại dùng ít hơn ip, hđh thì chờ dài cổ mới được cập nhật, hình như có rất nhiều người bị nghiện sữ dụng đt luôn rồi, họ chơi game ngày hơn 8h, họ dùng đt để xem phim hàn quốc và lướt fb cả ngày , chắc tét mắt mất thôi, mình lướt web trên pc màn hình 21inh ngày khoảng 2 tới 3h mà còn đau mắt nữa là

có thể nói người dùng iphone là những người biết cân đối làm việc và giải trí,họ thông minh và bản lỉnh, ip là một trợ lý giúp họ trong giao tiếp và làm dáng Smile

còn người dùng ss chạy an roi hầu hết là thanh niên còn trẻ, thích vọc và phá ,cái đt đối với họ là một phương tiện đa năng, họ dùng nó thay cho tivi , máy tính, máy chơi game, vọc một thời gian chán chắc họ sẻ chuyển qua windowphone hay blavkberry đễ vọc tiếp Rolling On The Floor