Hãng sản xuất Sony vừa đưa ra 7 kiểu thiết kế giao diện mới dành cho thiết bị thông minh SmartWatch của mình với nhiều cải thiện đáng kể trong khả năng hiển thị.

Ảnh

Cụ thể, các kiểu thiết kế giao diện đồng hồ mới của Sony đã cải thiện khả năng hiển thị thông tin về pin cũng như khả năng dễ dàng hơn trong việc cài đặt ứng dụng SmartConnect và SmartWatch.

Nếu đang sử dụng một thiết bị Android được hỗ trợ bởi SmartWatch của Sony, bạn cần phải cài đặt một ứng dụng trên thiết bị Android của mình để có thể thiết lập, cài đặt ứng dụng, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa ứng dụng, nâng cấp firmware hay thậm chí là thay đổi cài đặt âm báo trên SmartWatch. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng trên thiết bị Android để chọn ra một giao diện và tìm ra những ứng dụng phát triển dành riêng cho SmartWatch của Sony, cho phép bạn kiểm tra các nội dung thông báo, email và các cuộc gọi đến điện thoại.

Không chỉ có vậy, bạn thậm chí còn có thể cài đặt các ứng dụng thể dục hoặc sức khỏe trên SmartWatch để nó có thể theo dõi hoạt động tập luyện của bạn, hoặc thói quen sử dụng hàng ngày.

Ảnh

Khi muốn cài đặt thêm các ứng dụng, bạn phải lần lượt tải các ứng dụng riêng lẻ từ Google Play, sau đó màn hình sẽ tự động nhảy về trang cấu hình, tại đây bạn sẽ phải lần lượt chỉnh sửa tùy chọn cũng như tài khoản Google để sử dụng với từng ứng dụng.

Để có thể tương tác giữa SmartWatch với thiết bị Android, bạn cần duy trì chúng hoạt động trong khoảng cách 10 mét, từ đó bạn có thể theo dõi tất cả mọi thứ xảy ra trên điện thoại của bạn, bao gồm cả việc kiểm tra thông tin mạng xã hội.

Giao diện thiết kế mới dành cho SmartWatch của Sony hiện đang được cung cấp trong bản cập nhật mới, được tiến hành thông qua thiết bị Android kết nối với SmartWatch.

Theo PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)