Thư mời của OPPO gửi giới truyền thông.

Hôm nay (20/3), OPPO Việt Nam đã phát đi thư mời giới truyền thông tới tham dự lễ ra mắt mẫu siêu di động đáng chú ý Find 5 của hãng vào ngày 27/3 tại TP.HCM.

Sau Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Australia... Việt Nam là thị trường tiếp theo đón nhận sự xuất hiện của mẫu điện thoại hàng "khủng" OPPO Find 5. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cũng như cảm biến camera Exmor RS của Sony.

Theo nội dung thư mời mà OPPO Việt Nam gửi cho giới truyền thông, sự kiện ra mắt Find 5 sẽ được tổ chức tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) vào chiều 27/3 tới, với sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Bảo Thy... Bên cạnh đó là thông tin úp mở về sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn, có ảnh hưởng đến công chúng, sẽ là người chính thức giới thiệu OPPO Find 5 tới thị trường Việt Nam.

Chính thức xuất hiện từ cuối năm 2012, OPPO Find 5 gây chú ý khi là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 5 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro của Qualcomm, RAM 2 GB, camera 13 Mpx ứng dụng công nghệ cảm biến Stacked CMOS mới nhất của Sony, công nghệ âm thanh độc quyền Dirac HD và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Có thông tin cho rằng, giá bán của OPPO Find 5 sẽ chỉ vào khoảng 11 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ như HTC Butterfly hay Sony Xperia Z.

Hiện tại, nam diễn viên nổi tiếng Hollywood - Leonardo DiCaprio - đang là đại sứ thương hiệu OPPO trên toàn cầu.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

cấu hình mạnh nhỉ