Điện thoại tầm trung Samsung J700 sở hữu thiết kế cách tân khá gọn nhẹ với phần đuôi máy được gọt bớt. Tuy nhiên, màn hình hiển thị kém, các tính năng giải trí chỉ ở mức trung bình.

Nằm trong phân khúc tầm trung như J600, chiếc di động vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam J700 được chú ý về mặt thiết kế nhiều hơn là tính năng.

Phần đuôi dưới của Samsung J700 có thiết kế thon gọn. Ảnh: Cellphone. Samsung J700 có thiết kế đẹp, gọn gàng, cách tân một chút so với các điện thoại trước đây.

Giống như phần lớn điện thoại khác của Samsung, J700 cũng có kiểu dáng trượt. Tuy nhiên, điểm khác so với những thiết kế đi trước là các đường nét trên máy đã có một chút thay đổi. J700 có bốn góc đường vát mềm mại, phía dưới thu gọn lại nhỏ nhắn, khá dễ dàng trong việc sử dụng như đẩy nắp trượt lên.

J700 không siêu mỏng như các dòng Ultra, nhưng kích thước của máy cũng chỉ 99,5 x 48 x 14,8 mm và trọng lượng là 92 gram, vừa tay với phụ nữ.

Mặt trước máy là màn hình 2 inch với độ phân giải khá thấp 128 x 160 pixel. Bên dưới, phím điều hướng khá lớn nằm giữa, xung quanh là các phím gọi điện, ngắt đàm thoại, phím chọn trái và chọn phải được thiết kế hình tròn. Trong khi đó, phím thoát "C" hơi bé, và bất tiện khi nhắn tin.

Khi trượt lên, người dùng sẽ bắt gặp bàn phím số với 12 nút bấm có khoảng cách khá rộng rãi. Ngoài ra, bên sườn máy còn có nút điều chỉnh âm lượng, khe cắm thẻ nhớ. Tuy vậy, J700 không trang bị phím chụp ảnh như một số điện thoại Samsung khác. Mặt sau, camera nằm khá kín và ít va chạm trong quá trình sử dụng.

Màn hình của máy hiển thị kém, các tính năng giải trí ở mức trung bình. Ảnh: Gsmarena. Samsung J700 hỗ trợ nhiều tính năng giải trí nhưng không mạnh.

J700 chạy trên ba băng tần GSM, hỗ trợ kết nối GPRS và EDGE. Ngoài ra, người dùng còn có thể gửi các file thông qua Bluetooth hoặc trao đổi dữ liệu với máy tính qua cổng USB.

Việc màn hình của máy chỉ hiển thị 65 nghìn màu, độ phân giải thấp làm ảnh hưởng nhiều đến các tính năng giải trí như xem video, hiển thị hình ảnh, lướt web.

J700 hỗ trợ chơi nhạc với các định dạng MP3, AAC, AAC+ và MIDI, bên cạnh khả năng bắt sóng FM, chơi game Java. Chương trình chơi nhạc trên máy không có nhiều tùy chỉnh ngoài sắp xếp bài hát và tạo danh sách.

Máy được trang bị camera 1,3 Megapixel, cho phép quay phim, chụp hình. Tuy nhiên, các bức ảnh thu được chỉ ở mức trung bình, thiếu sáng bởi không có đèn flash.

Điểm đặc biệt là Samsung J700 vẫn sử dụng được khi người dùng không gắn SIM.

Chất lượng các cuộc gọi trên máy ổn định. J700 sử dụng pin 800 mAh, thời gian đàm thoại liên tục là 3 giờ, thời gian chờ lên tới 150 tiếng đồng hồ.

Thông tin thị trường

Samsung J700 đã có mặt trên thị trường VN với các màu sắc xanh, crom, vàng, hồng, đen.

Giá tham khảo: 2.740.000 đồng.

Phụ kiện gồm: tai nghe, xạc, cáp USB, sách hướng dẫn, đĩa cài.

Bảo hành: 12 tháng.

(Theo Sohoa/Yourmobilereviews)



Bình luận

  • TTCN (0)