Nokia vừa chính thức đăng lên một tấm ảnh chiếc điện thoại Lumia trên trang Facebook của mình, với nội dung ghi "Sun, sun, sun, here we come!” ám chỉ thông tin hãng sẽ có điện thoại sạc bằng năng lượng mặt trời.

Theo PhoneArena hôm 20/3, với thông tin mà Nokia vừa đưa ra, nhiều chuyên gia nhận định rằng dòng sản phẩm Lumina chạy Windows Phone 8 của Nokia sẽ có một phiên bản mới tích hợp thêm công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời.

Thực chất, thông tin Nokia phát triển công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời không còn mới, bởi lẽ Nokia từng tiết lộ đã phát triển 5 nguyên mẫu điện thoại và trao cho 5 người thử nghiệm ở những vị trí khác nhau trên khắp thế giới áp dụng công nghệ sạc pin này.

Nếu thực sự Nokia tung ra những mẫu điện thoại sử dụng công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời, thì đây là một điều rất tuyệt vời cho người dùng bởi họ không còn phải lo lắng việc thiếu pin khi sử dụng điện thoại thông minh. Đặc biệt, việc sạc pin này cũng sẽ giúp cho môi trường được "xanh" hơn.

Theo TNO



Bình luận

  • TTCN (1)
Phong Tat Tau  169

bỏ điện thoại vào túi và ra phơi nắng....sun sun sun, here we die.