Trả lời cuộc phỏng vấn trên Finnish TV, khi được hỏi về chiếc Lumia 928 sắp ra mắt, CEO Stephen Elop của Nokia đã thẳng thắn trao đổi về thiết kế của sản phẩm này.

Ông Elop cho biết, công ty đang có một loạt sản phẩm smartphone có thiết kế đẹp để ra mắt trong tương lai. Những gì mà Nokia đang làm nhằm mang lại cho người dùng các thiết bị tốt nhất có thể.

Hiện tại đội ngũ kĩ sư của Nokia tại Tamperreella, Salossa, Oulossa, San Diego và Bắc Kinh đang tích cực làm việc để cho ra mắt những sản phẩm tốt hơn, và người dùng sẽ thấy nhiều hơn nữa các sản phẩm này trong tương lai. Các sản phẩm sẽ có thiết kế đẹp, nâng cao khả năng chụp ảnh và hi vọng sẽ hài lòng người tiêu dùng.

Cũng theo Elop, doanh số bán hàng smartphone của hãng trong Q1/2013 cao hơn Q4/2012 và kì vọng lấy lại vị trí đã mất vào tay Samsung cũng như kế hoạch đánh bại Apple trên thị trường smartphone. Ông tin rằng với Lumia 920, người dùng nhận được những tính năng ưu việt như khả năng chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng, màn hình hiển thị tốt ngoài nắng, hỗ trợ thao tác cảm ứng khi đeo găng tay...

Theo Phone Arena, WMPoweruser



Bình luận

  • TTCN (0)