Nokia tại Việt Nam chính thức thông báo mẫu Lumia 520 sẽ bán ra thị trường từ ngày 25/3 tới với giá tham khảo là 3,85 triệu đồng, đây cũng là thị trường đầu tiên Lumia 520 được bán ra.

Lumia 520 vừa được Nokia giới thiệu cùng phiên bản Lumia 720 tại triển lãm di động lớn nhất (MWC 2013) vừa qua và được đánh giá là chiếc smartphone được trang bị phần cứng ấn tượng trong phân khúc giá rẻ. Máy sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel cùng vi xử lí 2 nhân tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 8 GB. Tuy nhiên máy chỉ được trang bị 1 camera chính 5 Mpx, không hỗ trợ flash LED, nhưng bù lại máy được trang bị mà hình cảm ứng siêu nhạy Super Sensitive Touch, cho khả năng thao tác cả bằng găng tay dày, móng tay hoặc chìa khóa.

Bên cạnh đó, Nokia cũng cho biết mẫu smartphone còn lại là Lumia 720 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường với mức giá tham khảo 7,3 triệu đồng vào cuối tháng 4/2013.

Mặc dù có mức giá khá thấp so với nhiều dòng smartphone có cấu hình tương tự, nhưng Lumia 520 sẵn sàng chinh phục những người dùng Việt Nam muốn trải nghiệm hệ điều hành Windows Phone 8.

Cấu hình tham khảo Lumia 720

  • Hệ điều hành: Windows Phone 8.
  • CPU: Snapdragon S4 hai nhân 1 GHz.
  • Màn hình: IPS LCD 4,3 inch, 480 x 800 pixel (217 ppi), Gorilla Glass 2.
  • RAM: 512 MB.
  • Camera: 6,7 Mpx, LED Flash, quay phim HD 720p/30fps.
  • Camera trước: 1,3 MPx, quay phim HD 720p/30fps.
  • Bộ nhớ trong: 8 GB.
  • Thẻ nhớ: microSD.
  • Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 3.0, micro USB, 3,5 mm, NFC, A-GPS, GLONASS.
  • Kích thước: 127,9 x 67,5 x 9 mm.
  • Nặng: 128 gram.
  • Pin: 2.000 mAh.

Theo NLĐ/Nokia




Bình luận

  • TTCN (14)
Tro Choi Vui  373

rẻ mà đẹp thì cũng nên sắm 1 cái

Phong Tat Tau  169

nếu giá 1.8 tr thì cũng ráng bán lúa gom tiền mua.

tinhphong  41

1.8 triệu của bạn to quá. để nói Nokia cho ko bạn cho rồi.

NgoToan  1

đang định sắm e này! Nhưng mà chưa có tìn Sad

ANHTUAN  84

Nokia sẽ thành công

Lumia 520 chạy HĐH Windowws phone 8, CPU 2 nhân,kiểu dáng thanh thoát và hiệu năng rất tốt trong tầm giá tiền này.
Nokia sẽ thành công.

Phong Tat Tau  169

chắc ông này có tiệm bán điện thoại Nó Kìa.Thời buổi này đang quan tâm 4G LTE, NFC, sạc không dây...vậy mà cả cái đèn flash cũng không có vậy mà cũng có người khen. ai dà. Nokia hết thời roài.

Anh Tuan  6

Tôi làm bên nghệ thuật, tôi không nghĩ Nokia hết thời. Time còn dài bạn ah. Bạn đọc kỹ nội dung tôi viết ở trên đã. 4G và sạc không dây thì đã có Lumia 920 hoặc 1000. Chắc chắn trong giá tiền đó, khó có chiếc điện thoại hiệu nào hơn Nokia.

Nguyễn Xuân Tình  1

máy ngon. đẹp

bác nói kiểu gì ấy nhỉ,... với giá tiền đó thì con đó hơn nhiều em... còn mấy tính năng ấy ít khi sử dụng.. 4g thì vn bao giờ mới có nhỉ.... có lẽ nếu có flash thì ngon,,,
mặc dù đã dùng android.. nhưng vẫn yêu nokia

tinhphong  41

thánh phán như sấm, thánh nc là đủ biết thánh ko biết quái gì rồi. giỏi lấy 3.8 triệu đi mua mấy hãng khác xem như thế nào. còn thánh muốn mấy tiêu chí trên thì bỏ thêm tiền mà mua L920.

Phong Tat Tau  169

Mình vẫn muốn tranh luận với các anh em. mình vẫn giữ lập trường là "Nokia hết thời roài".Dân ta có câu "an cư lạc nghiệp", vậy mà cả trụ sở chính Nokia cũng đã bán. Mình cũng chưa sử dụng Window phone nhiều vì WP không đẹp,không bắt mắt...mặc dù các app thì không thể chê.Nói thật với khả năng của mình thì mình thấy 1 chiếc phone cũng chẵng làm nên được điều gì to tát lắm ngoài nghe gọi, ghi nhớ công việc, kết nối...và phần lớn vãn là giải trí. Đối với giải trí thì mình vẫn không chuộng Nokia nói chung và Lumia nói riêng...thà xài Symbian như trước thì cũng chẳng khác nhau là mấy.

Nguyễn Tấn Cường  37

Flash

Giá như có đèn flash nhỉ Big Grin

ANHTUAN  84

Trụ sở chính của Nokia và cả Sony họ cũng bán, đó là chiến lược riêng của họ, tôi không phải thành viên trong HĐQT Nokia nên cái đó tôi không quan tâm.
Điểu tôi quan tâm là những sản phẩm mới nhất của họ khi dùng WDP8 đem lại nhiều tiện lợi cho công việc và cuộc sống của tôi.

Phong Tat Tau  169

Nói theo cách bình dân thì thế này:trong phim hongkong đều thấy sử dụng sony, nhưng phim mới ra gần đây không còn thấy họ khoe sony nửa.mình cũng đang thắc mắc. còn nokia thì đang cố bám vào cái phao là Window Phone.cái phao WP làm sao mà chìm được. vì vậy cũng đủ thấy điều họ đang muốn cầm cự, thà chọn chắc ăn vẫn hơn. chứ ban đầu nokia mà bám đại cái phao android thì báo chí đã đăng "Nokia VS Apple" rùi.^_^

Lê Minh Vương  4

Lumia 520 dùng thích mà, giá quá tốt so với tầm máy đấy :d Tầm 3tr7 nhỉ.
Nhưng hôm qua e thấy 1 chỗ nó bán có 3tr2 cơ, máy FPT, new 100% mà hình như ko phải bán cho tất cả mọi người hay sao ý. Em định vào mua luôn rồi, nhưng thấy trang đấy mới, nên đi hỏi đã, nhưng dù sao cũng đặt gạch rồi :d các bác muốn mua thì xếp hàng sau em nh. Đùa thôi, nhưng bác nào có nhu cầu thì cứ vào ngó xem nhé Big Grin
http://bit.ly/16vcNNT