Một loạt các hình ảnh mới được cho là của Windows Blue đã xuất hiện trên một trang web tiếng Ba Lan có tên gọi Winforum rò rỉ nhiều thông tin mới, trong đó có có sự xuất hiện của trình duyệt IE 11.

Theo đó, phiên bản Windows mới được đặt tên là Build 9364 với giao diện Live Tile giống như của Windows 8 hiện tại. Theo các hình ảnh được hiển thị cho thấy, việc sắp xếp các biểu tượng ứng dụng tương đối gọn gàng và tùy chọn nhiều màu sắc hơn, bao gồm cả những biểu tượng lớn nhỏ giúp người dùng kiểm soát tốt hơn.

Từ các hình ảnh cũng cho thấy, Microsoft đã bổ sung Snap View vào Windows Blue, cho phép người dùng đặt các ứng dụng cạnh nhau, 50/50 hoặc song song với nhau. Ngoài ra, Snap View còn cho phép sử dụng các ứng dụng phong cách Windows 8 trên nhiều màn hình khác nhau.

Việc xuất hiện của IE 11 cũng là một điều đáng chú ý. Cộng với ứng dụng Share Charm, người dùng có thể chụp các hình ảnh và gửi lên SkyDrive hay các trang mạng xã hội khác thông qua các ứng dụng cài sẵn trên IE 11. Mặc dù chưa biết IE 11 có những cải tiến gì nhưng người dùng vẫn mong đợi sự thay đổi lớn từ nó.

Các cải tiến khác bao gồm tùy chọn phong cách Windows 8, chức năng cho phép người dùng cài đặt không cần vào Control Panel, tích hợp SkyDrive giúp lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, tài liệu,...

Một điều trùng hợp là thông tin này bị rò rỉ cùng ngày với ngày sinh nhật thứ 57 của Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer.

Những hình ảnh bị rò rỉ của Windows Blue:

Theo The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)