Mẫu TV 4K lớn nhất thế giới hiện nay của Microsoft. Ảnh: Pocket-lint.

Microsoft không phải là hãng chuyên sản xuất TV, nhưng hãng đã tự thiết kế một màn hình TV 4K demo để trình diễn tại phòng trưng bày Envisioning Centre tại trụ sở chính của họ ở Seattle (Mỹ).

TV này được thiết kế theo kiểu màn hình siêu rộng (ultra-wide), có kích thước lên đến 120 inch và độ phân giải siêu nét 4K UHD (ultra high-definition). Màn hình sẽ được dùng để trình diễn cùng với các sản phẩm chơi game Kinect tại phòng trưng bày của Microsoft.

Hãng công nghệ khổng lồ này tin rằng TV 4K 120 inch sẽ trở nên phổ biến trong vòng 5-10 năm tới. Sản phẩm này cũng được cho là đã giành mất danh hiệu TV 4K lớn nhất hiện nay từ chiếc TV 85 inch S9000 của Samsung, được trình làng tại CES 2013 hồi năm nay.

TV 4K này của Microsoft cung cấp hình ảnh chất lượng đẹp, rõ nét, không bị bể hạt ngay cả khi đến gần. Microsoft cho biết, mô hình này cho thấy TV tương lai sẽ có thể kết nối với nhiều thiết bị công nghệ khác nhau trong gia đình, trong đó có cả khung ảnh số và thậm chí cả các ngọn đèn để tạo ra trải nghiệm hoàn toàn sống động cho phòng khách.

Microsoft tiết lộ, hãng hiện chưa có kế hoạch đưa mẫu TV này ra thị trường mà chỉ nhằm để trưng bày và giới thiệu đến các đối tác.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)