Sau khi Apple tung ra iOS 6.1.3 khắc phục lỗi màn hình khóa, người dùng lại phàn nàn rằng thiết bị của họ nhanh hết pin hơn từ khi cập nhật phiên bản mới.

Ttrên diễn đàn hỗ trợ kĩ thuật của Apple cũng như trên Twitter, rất nhiều người dùng cho biết rằng tuổi thọ của pin trên thiết bị của họ đã giảm đi đáng kể kể từ khi cài đặt bản cập nhật. Thành viên Timurjonchik cho biết trên diễn đàn hỗ trợ của Apple rằng, với bản cập nhật mới, iPhone 4S có thời gian sử dụng pin giảm nhanh hơn so với bình thường, ít nhất là 13%.

Một thành viên khác có tên TMercier cho biết, sau khi cập nhật phiên bản mới cho iPhone được cung cấp bởi AT&T, chế độ chờ bị hao với lượng pin giảm khoảng 15%, chỉ còn 85%.

Appel hiện chưa đưa ra những bình luận nào liên quan đến thông tin nói trên, trong khi đó, các thành viên trên diễn đàn đưa ra giải pháp tạm thời là tắt tính năng tự động cập nhật của email và các ứng dụng khác nhằm tiết kiệm pin.

Theo ZDNet




Bình luận

  • TTCN (3)
Phong Tat Tau  169

Mình chưa dám nâng lên 6.1.3 nhưng cũng đã thử nâng lên 6.1.2. sau khi "restore lên" 6.1.2 thật sự là tuổi thọ pin có giảm,max capacity bi giảm khoảng 120 mAh (ban đầu là 1224 mAh). Mình đã dùng các chương trình quản lý pin và áp dụng cách sạc như hướng dẫn thì thấy có cải thiện được đôi chút không đến nỗi phải bực mình cho lắm. Mình nghĩ khi trong quá trình restore firmware thì pin chưa ổn định. Phải full cycle charge để pin được nhận đúng.

Pham Xuan Vy  1

lỗi ios 6.1.3

tuần rồi mình mới cài con 3gs của mình lên 6.1.3 máy chạy vẫn mượt nhưng dính 2 lỗi là ko có jailbreack và một phần quan trọng là cứ 5phut là mất 1% pin, ngốn pin kinh khủng rầy thúi ruột, tính quay về ios 4.1 mà nó lỗi thời quá , không sử dụng được ứng dụng nào trong App store vì toàn ứng dụng trên 4.3 có ai giúp mình khắc phục với mình sẽ hậu tạ T.T
gmail. [email protected]

Phong Tat Tau  169

Ghê quá vậy, 5 phút mà mất 1% pin....là bình thường đó bạn. khi bạn sử dụng bình thường thì mức độ như trên là không có hao pin đâu. khi bạn chơi game thì 2p-3p hao 1%(game 3D).nếu máy bạn để không sử dụng mà hao pin như bạn nói thì quả thật bực mình. và cách khắc phục cũng như mình đã đề cập ở trên. cụ thể bạn cài battery saver để theo dõi max capacity và cài battery doctor pro gì đó của Kingsoft đó để sạc pin theo hướng dẫn đó. lưu ý khi dùng dưới 20% pin thì sạc cho đến khi nào chương trinh BDoctor pro báo finish thì rút điện ra.còn khi dùng chưa dưới 20% pin mà bạn sạc thì cứ sạc đến khi thấy cuc pin đạt 100% là rút điện ra. sau 1 thời gian bạn sẽ thấy max capacity sẽ tăng lên.(đây là kinh nghiệm của bản thân mình)
PS: sao ai cũng nói lên 6.1.3 chạy mượt mà mình thấy cũng như vậy chứ có mượt hơn gì đâu ta?